A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trần Mạnh Tuấn biểu diễn tại liên hoan nhạc jazz châu Á

10:09 | 08/07/2015

Vào hai ngày 10 và 11/7 tới đây, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn sẽ cùng ban nhạc của mình sang Chiang Mai (Thái Lan) tham dự và biểu diễn tại liên hoan nhạc jazz châu Á mang tên ASEAN ONE Multicultural Festival.

Trần Mạnh Tuấn biểu diễn mở đầu cho ngày thứ hai của Liên hoan bằng các bản nhạc mang âm hưởng dân gian do anh sáng tác như: “Ngày mùa”, “Thằng cuội”, “Bướm mơ”, ‘Ru rừng’... Trình diễn cùng anh là tay trống Nguyễn Hùng Cường, nghệ sĩ guitar bass Thanh Tân, nghệ sĩ piano người Pháp - Jean Sebastien Simonoviez. Con gái anh - An Trần - sẽ biểu diễn saxophone với phong cách trẻ trung, hiện đại. Các nghệ sĩ từ Thái Lan và Myanmar cũng tham gia tiết mục cùng ban nhạc của anh. Trần Mạnh Tuấn còn thổi thêm nhiều loại sáo dân tộc Việt Nam và các bộ gõ dân gian châu Phi. 

Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn và con gái An Trần.

Trần Mạnh Tuấn cho biết: “Tôi đã tham gia nhiều liên hoan âm nhạc. Lần này, tôi tham dự không chỉ với tư cách đại diện Việt Nam mà còn là dịp để tham khảo cách thức tổ chức một liên hoan đa văn hóa. Từ nhiều năm nay, tôi mơ ước tổ chức được festival nhạc Jazz hay World Music ở Việt Nam. Lần này, với mô hình của Asean One, tôi hy vọng học tập được nhiều từ họ để Việt Nam có thể sớm trở thành chủ nhà của những lễ hội như thế này”.

Ngoài Trần Mạnh Tuấn và ban nhạc của anh, Việt Nam còn có ca sĩ Tùng Dương tham dự. Tùng Dương cho biết anh sẽ biểu diễn ba ca khúc: “Feeling good” (Nina Simon), “Chiếc khăn Piêu” (Doãn Nho) và “Con tằm” - ca khúc mới nhất của nhạc sĩ trẻ Sa Huỳnh.

Đây là lần đầu tiên ASEAN ONE Multicultural Festival diễn ra với sự góp mặt của hơn 12 quốc gia như: Thái Lan, Singapore, Philippines, Indonesia, Malaysia, Myanmar, Lào...

Kim Nương

    Nguồn: langvietonline.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ