A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Liên hoan giọng hát hay tỉnh Dak Lak lần thứ IV năm 2013

08:20 | 16/11/2013

Trong 2 ngày 13 và 14-11, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Sở Văn hóa – Thể thao va Du lịch đã tổ chức Liên hoan giọng hát hay tỉnh Dak Lak lần thứ IV năm 2013.

Liên hoan đã quy tụ trên 150 diễn viên, ca sĩ không chuyên của 14 đoàn đến từ các huyện, thành phố và các cơ quan, đơn vị: Phòng Văn hóa - Thông tin (VH-TT) các huyện Lak, Ea Kar, Krông Pak, Krông Bông, Krông Ana, Krông Buk, Krông Năng, Cư Kuin, Cư M’gar, Buôn Đôn, TP. Buôn Ma Thuột và các cơ quan, đơn vị: Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Giáo dục & Đào tạo, Sở Tài Nguyên & Môi trường.

Đại diện Ban tổ chức tặng hoa, cờ lưu niệm các đoàn tham gia...

Thành viên Ban Giám khảo.

Liên hoan có gần 70 tiết mục gồm đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, tốp múa…. hết sức đa dạng, phong phú. Các ca khúc xoay quanh chủ đề: ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương đất nước, truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc, con người trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; phản ánh niềm tin của quần chúng nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa; xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc…

Theo đánh giá của Ban tổ chức, mặc dù với đội ngũ diễn viên, ca sĩ không chuyên nhưng các đội thi đã thể hiện hết khả năng của mình qua các tiết mục với sự đầu tư dàn dựng chương trình khá công phu...

Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao 7 giải A, 14 giải B và 13 giải C cho các tiết mục đọat giải. Ngoài ra, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch cũng đã tặng Giấy khen cho 14 đơn vị có thành tích xuất sắc tại Liên hoan giọng hát hay tỉnh Dak Lak lần thứ IV năm 2013.

Ban tổ chức tao 13 giải C...

... 14 giải B...

... và 7 giải A cho các tiết mục đoạt giải.

Liên hoan giọng hát hay tỉnh Dak Lak là hoạt động văn hóa - nghệ thuật được Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức định kỳ 2 năm 1 lần nhằm tạo điều kiện cho các cơ quan, đơn vị trao đổi kinh nghiệm, học tập, nâng cao trình độ trong công tác hoạt động văn hóa ở cơ sở; tăng cường đổi mới phương thức hoạt động, góp phần truyền tải kịp thời chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân các dân tộc trong tỉnh; đồng thời góp phần thiết thực vào việc xây dựng phong trào ca hát ở cơ sở…

Một số tiết mục xuất sắc tại Liên hoan:

Tiết mục hát múa "Tổ quốc gọi tên mình"...

... và tiết mục tam ca "Có một thời như thế" do đơn vị phòng VH-TT TP. Buôn Ma Thuột biểu diễn đoạt giải A tại Liên Hoan.

Tiết mục tam ca "Bơ hơ mùa cà phê em hát" của đơn vị huyện Krông Pak đoạt giải A tại Liên hoan.

Tiết mục tam ca nam "Vẫn còn đây các em" của Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đoạt giải C tại Liên hoan.

Ca khúc "Neo đậu bến quê" do nữ ca sĩ Nguyễn Thị Thanh Thủy (phòng VH-TT huyện Cư M'gar) thể hiện đoạt giải B tại Liên hoan.

 

Thế Hùng

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ