A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Những cuộc ly hôn ồn ào nhất showbiz Việt nửa đầu năm 2014

08:58 | 17/07/2014

Ngoài những tin đồn, nhhiều cặp đôi đình đám của làng giải trí lại khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ đã đường ai nấy đi trong những tháng đầu tiên của năm 2014.

Những cuộc ly hôn ồn ào nhất showbiz Việt nửa đầu năm 2014

Tháng 2/2014, thông tin từ TAND quận Phú Nhuận - TP.HCM cho biết, Hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương đã cùng chồng – đại gia Đinh Trường Chinh đến tòa nộp đơn ly hôn. Theo nội dung đơn, hai người đã kết hôn năm 2011 và hiện tại không có tài sản chung hay con cái. Thông tin trên đã gây chấn động làng giải trí Viêt bởi trước đó, việc lên xe hoa hoàn toàn bị Hoa hậu Diễm Hương giấu nhẹm. Thậm chí đến năm 2012, cô vẫn ung dung đại diện nước nhà tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ với mong muốn “được cống hiến cho dân tộc”.

Những cuộc ly hôn ồn ào nhất showbiz Việt nửa đầu năm 2014

 Khi sự thật được bung ra, Diễm Hương đã cố gắng cứu vát hình ảnh bằng cách đưa ra nhiều bằng chứng chứng tỏ mình bị hành hung, tung lên mạng đoạn ghi âm cãi cọ với chồng. Tuy vậy, cô vẫn phải chịu sự phản đối nặng nề từ phía công chúng. Nhiều người muốn tước vương miện của cô và phong cô là “Hoa hậu dối trá” của showbiz Việt.

Những cuộc ly hôn ồn ào nhất showbiz Việt nửa đầu năm 2014

Ngày 8/4/2014, cặp đôi đẹp nhất của làng điện ảnh Việt - Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn - đã chính thức hoàn tất thủ tục ly dị tại Tòa án quận 2, TP.HCM. Trước khi chia tay, hai người đã có một thời gian khá dài sống ly thân. Lý do được đại diện truyền thông của cặp đôi đưa ra là đôi vợ chồng không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống.

Những cuộc ly hôn ồn ào nhất showbiz Việt nửa đầu năm 2014

Tin đồn tan vỡ của Trần Bảo Sơn – Trương Ngọc Ánh đã từng được tung ra vào cuối năm 2013, tuy vậy tại thời điểm đó nữ diễn viên tài sắc của điện ảnh Việt vẫn kiên quyết phủ nhận. Trương Ngọc Ánh thậm chí còn khẳng định, cả hai vẫn ăn cơm chung mỗi ngày và đang hướng tới một cuộc hôn nhân lâu dài gắn kết. Sau khi ly dị, hai diễn viên nổi tiếng vẫn dành nhiều lời lẽ tốt đẹp và chúc phúc cho nhau trên báo chí.

Những cuộc ly hôn ồn ào nhất showbiz Việt nửa đầu năm 2014

Đầu tháng 6, thông tin Lê Phương đệ đơn ly hôn với Quách Ngọc Ngoan lên Tòa án nhân dân tỉnh Trà Vinh bất ngờ được công bố trên báo chí. Sau Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh, đây là cặp đôi diễn viên thứ 2 tan vỡ trong đầu năm 2014 này. Điều đáng nói ngay cả khi đã chia tay, Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan cũng có cách xử lý hoàn toàn trái ngược trước truyền thông.
Những cuộc ly hôn ồn ào nhất showbiz Việt nửa đầu năm 2014

Trong khi Quách Ngọc Ngoan khẳng định hoàn toàn bất ngờ về thông tin ly hôn và cho biết vợ chồng anh vẫn rất bình thường, không hề có mâu thuẫn thì Lê Phương cô khẳng định chuyện này là có thật nhưng từ chối chia sẻ những thông tin chi tiết. Quách Ngọc Ngoan vốn được coi là một chàng lãng tử “huyền bí” trong showbiz Việt. Anh từng cương quyết phủ nhận thông tin kết hôn, rồi đột ngột cưới Lê Phương sau khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo vào năm 2012.

Mới đây, chủ nhân của bản hit Vầng trăng khóc - ca sĩ Khánh Ngọc - cũng tiết lộ đã chia tay chồng là cựu xạ thủ Trung Hiếu được khoảng 1 năm. Thông tin cặp đôi đường ai nấy đi rộ lên từ năm 2013 nhưng Khánh Ngọc luôn giấu nhẹm vì không muốn ảnh hưởng tới tâm lý của con trai.

Mới đây, chủ nhân của bản hit Vầng trăng khóc - ca sĩ Khánh Ngọc - cũng tiết lộ đã chia tay chồng là cựu xạ thủ Trung Hiếu được khoảng 1 năm. Thông tin cặp đôi đường ai nấy đi rộ lên từ năm 2013 nhưng Khánh Ngọc không muốn thông tin gây ồn ào để tránh ảnh hưởng tới tâm lý của con trai.

Xem thêm thông tin: Khánh Ngọc chính thức thừa nhận ly hôn chồng vận động viên

lý do khiến Khánh Ngọc muốn giấu nhẹm chuyện ly hôn vì cô không muốn mọi người bàn tán về chuyện tình cảm của mình. Theo cô, đây là cách cô giữ hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

Hiện tại, cuộc sống bà mẹ đơn thân của nữ ca sĩ khá ổn định. Mẹ đẻ của Khánh Ngọc cũng vào TP.HCM để cùng cô chăm sóc con trai nên cô khá yên tâm mỗi lần đi diễn xa. Sau khi ly hôn, Khánh Ngọc và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Cả hai thường xuyên liên lạc để tìm cách chăm sóc con trai tốt nhất.

    Nguồn: news.zing.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ