A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hoa hậu H’Hen Niê làm đại sứ Lễ hội Văn hóa Măng Đen 2023

13:57 | 25/07/2023

Hoa hậu H’Hen Niê - đại sứ truyền thông Lễ hội Văn hóa Măng Đen 2023 - hy vọng sau lễ hội sẽ có nhiều người biết đến, đầu tư vào vùng đất này

Ngày 25-7, UBND huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức họp báo về Lễ hội Văn hoá Măng Đen 2023 và Chung kết Cuộc thi Hoa hậu, nam vương thần tượng Việt Nam.

Lễ hội Văn hóa Măng Đen 2023 sẽ diễn ra từ ngày 27 đến 30-11, nhằm góp phần quảng bá hoạt động du lịch sinh thái, văn hoá ẩm thực, thu hút đầu tư, phát triển kinh tế tại Măng Đen, huyện Kon Plông. Đây cũng là dịp tôn vinh các cá nhân có nhiều đóng góp trong bảo tồn, phát huy những giá trị văn hoá.

Hoa hậu H’Hen Niê làm đại sứ Lễ hội Văn hóa Măng Đen 2023 - Ảnh 1.

Hoa hậu H’Hen Niê sẽ làm đại sứ truyền thông của Lễ hội Văn hoá Măng Đen 2023

Hoa hậu H’Hen Niê sẽ làm đại sứ truyền thông của lễ hội. 

Phát biểu tại cuộc họp báo, Hoa hậu H’Hen Niê cho biết rất bất ngờ với khí hậu mát mẻ và cây xanh rất nhiều ở Măng Đen. Đây cũng là điều mà hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017 thích nhất ở địa phương này.

Hoa hậu H’Hen Niê bày tỏ niềm tự hào khi được làm đại sứ của lễ hội, đồng thời cam kết sẽ nỗ lực làm tốt vai trò của mình, giúp nhiều người biết đến lễ hội và vùng đất Măng Đen. Cô tin tưởng lễ hội sẽ thu hút được nhiều người đến Măng Đen, các nhà đầu tư sẽ có ý tưởng đầu tư vào Măng Đen, làm vùng đất tươi đẹp này ngày càng phát triển.

Trong các ngày diễn ra lễ hội sẽ có những hoạt động chính được tổ chức như: Khai mạc Lễ hội Văn hoá Măng Đen 2023, hành trình Caravan du lịch, khai mạc lễ hội văn hoá ẩm thực, lễ hội âm nhạc, hội thảo xúc tiến đầu tư, chung kết Cuộc thi Hoa hậu và nam vương thần tượng Việt Nam.

Hoàng Thanh

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/thoi-su/hoa-hau-hhen-nie-lam-dai-su-le-hoi-van-hoa-mang-den-2023-20230725110428492.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ