A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cuộc thi ảnh nghệ thuật cấp quốc gia “Tổ quốc bên bờ sóng” lần thứ II

15:05 | 15/08/2023

Cuộc thi ảnh nghệ thuật cấp quốc gia “Tổ quốc bên bờ sóng” lần thứ II do Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam,...

...Bộ Ngoại giao, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Thông tin và Truyền thông và Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức.

Ban Tổ chức nhận tác phẩm dự thi đến hết ngày 30/9/2023. Tác giả gửi ảnh trực tiếp tại website: http://www.anhnghethuatbiendaoquehuong2023.com.

Các tác phẩm tham dự Cuộc thi thể hiện những nội dung chính: Tiềm năng, vẻ đẹp của biển, đảo Việt Nam; tình yêu quê hương, đất nước, sự gắn bó của các thế hệ người Việt Nam với biển, đảo của Tổ quốc; không khí hăng hái, quyết tâm trong hoạt động lao động sản xuất, chiến đấu của cán bộ, chiến sĩ và người dân vùng biển, đảo; ý thức trách nhiệm và tinh thần sẵn sàng chiến đấu để giữ gìn, bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc; những thành tựu phát triển về kinh tế - xã hội của vùng biển, đảo quê hương trong cuộc đổi mới và hội nhập quốc tế; hoạt động hợp tác quốc tế về biển, thúc đẩy các nỗ lực chung bảo đảm an ninh, hoà bình, ổn định cho các vùng biển trước các thách thức an ninh truyền thống và phi truyền thống trên biển....

Tác phẩm tham dự Cuộc thi và Triển lãm là ảnh đơn hoặc ảnh bộ, ảnh màu hoặc ảnh đen trắng. Mỗi tác giả được gửi tối đa 10 tác phẩm. Tác phẩm được sáng tác bằng phương pháp hiện thực, không chấp nhận ảnh cắt ghép. Ưu tiên tác phẩm sáng tác từ ngày 1/1/2022 đến nay. 

Tác phẩm "Mưu sinh" của tác giả Trần Thị Mùi - Hội viên Hội Văn học Nghệ thuật Đắk Lắk

Đối tượng tham gia cuộc thi là các nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp và không chuyên; công dân Việt Nam đang sinh sống, làm việc, học tập trong và ngoài nước; người nước ngoài đang sinh sống, làm việc, học tập, lao động tại Việt Nam. 

Cuộc thi nhằm tiếp tục tuyên truyền, khẳng định chủ trương, đường lối đúng đắn của Đảng, Nhà nước; nâng cao nhận thức của quần chúng nhân dân về vị trí, vai trò của biển, đảo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; bồi dưỡng, nâng cao tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, ý thức bảo vệ chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân.

Thông qua Cuộc thi nhằm khuyến khích các tầng lớp nhân dân, nhất là các nghệ sĩ - những người yêu thích nhiếp ảnh sáng tạo nhiều tác phẩm mới, có giá trị về nội dung và nghệ thuật, phục vụ công tác tuyên truyền biển, đảo và nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của nhân dân.

Mai Sao

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/van-hoa-du-lich-van-hoc-nghe-thuat/202308/cuoc-thi-anh-nghe-thuat-cap-quoc-gia-to-quoc-ben-bo-song-lan-thu-ii-92d119d/

 
 

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ