A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huấn luyện, diễn tập phòng cháy chữa cháy

15:51 | 24/04/2015

Vừa qua, Phòng Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy (PC&CC) số 1 – Cảnh sát PC&CC tỉnh đã tổ chức tập huấn, diễn tập công tác phòng cháy chữa cháy cho cán bộ, công nhân viên Chi nhánh Điện cao thế Dak Lak thuộc Công ty Lưới điện Miền Trung.

Cán bộ Phòng Cảnh sát PC&CC số 1 hướng dẫn cán bộ, nhân viên Chi nhánh Điện cao thế Dak Lak cách sử dụng bình chữa cháy.

Cán bộ Phòng Cảnh sát PC&CC số 1 hướng dẫn cán bộ, nhân viên Chi nhánh Điện cao thế Dak Lak cách sử dụng bình chữa cháy.

Tại buổi huấn luyện, cán bộ Phòng Cảnh sát PC&CC số 1 đã phổ biến nội dung một số văn bản quy định của Nhà nước về công tác phòng cháy và chữa cháy; Luật Phòng cháy và chữa cháy; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Phòng cháy và chữa cháy. Đồng thời, cán bộ, nhân viên Chi nhánh Điện cao thế Dak Lak được học các kiến thức cơ bản về phòng cháy chữa cháy; các phương pháp và biện pháp phòng cháy chữa cháy tại cơ sở; nhận biết một số chất chữa cháy thường dùng và một số hệ thống, phương tiện chữa cháy thông dụng, đặc biệt là công tác bảo đảm an toàn về phòng cháy chữa cháy đối với trạm biến áp và cách xử lý tình huống khi xảy ra cháy nổ…  

Thực tập các thao tác chữa cháy.

Thực tập các thao tác chữa cháy.

Sau buổi học lý thuyết, cán bộ Phòng Cảnh sát PC&CC số 1 đã hướng dẫn cho các cán bộ, nhân viên Chi nhánh Điện cao thế Dak Lak cách thức sử dụng và bảo quản các phương tiện chữa cháy được trang bị tại cơ sở để dập tắt đám cháy một cách hiệu quả nhất; thực tập một số tình huống giả định trong phương án chữa cháy của cơ sở; nhắc nhở một số lưu ý nhằm bảo đảm an toàn cho người tham gia chữa cháy.

                                  Lệ Hằng

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ