A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Gặp mặt, giao lưu các thương, bệnh binh và nạn nhân chất độc Dioxin

13:53 | 23/07/2015

Ngày 22 – 7, Công an tỉnh tổ chức gặp mặt, giao lưu với các thương, bệnh binh, các cán bộ, chiến sĩ và thân nhân là nạn nhân chất độc da cam/Dioxin.

Nạn nhân chất độc Dioxin chia sẻ những nỗi đau do di chứng chiến tranh gây ra

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại những trận đánh năm xưa đã từng tham gia; cùng chia sẻ về hoàn cảnh khó khăn của các gia đình có thân nhân bị nhiễm chất độc da cam/Dioxin. Qua đó, nhắc nhở, động viên cán bộ, chiến sĩ trong ngành, nhất là thế hệ trẻ hôm nay về truyền thống chiến đấu của thế hệ cha anh đi trước để không ngừng phấn đấu vươn lên, khắc phục khó khăn gìn giữ trật tự an toàn xã hội, phục vụ đắc lực công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
 

vrdf

Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Thương và các thương, bệnh binh, các nạn nhân chất độc da cam/Dioxin

Dịp này, đại diện Công an tỉnh đã trao tặng 16 phần quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Thương (thôn 5, xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột) và các thương, bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam/Dioxin từng công tác trong ngành, với tổng trị giá hơn 19 triệu đồng.

Thanh Hường

    nguồn: Baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ