A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

UBND tỉnh và Mobifone tổ chức Lễ phát động chương trình “An sinh xã hội và phát triển cộng đồng”

13:01 | 19/12/2015

Ngày 17/12, UBND tỉnh Đắk Lắk và Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã tổ chức Lễ phát động chương trình “An sinh xã hội và phát triển cộng đồng”....

... Tham dự buổi Lễ có ông Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Mobifone. Về phía UBND tỉnh có ông Nguyễn Hải Ninh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện các Sở, ngành liên quan.

Ông Nguyễn Hải Ninh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi Lễ phát động

Chương trình “An sinh xã hội và phát triển cộng đồng” do Tổng Công ty Viễn thông MobiFone và UBND tỉnh Đắk Lắk phát động bao gồm các nội dung: Từ tháng 12/2015 đến tháng 03/2016, Mobifone tổ chức chương trình “ Thêm 01 phút gọi, tặng 01 trang vở”, trao tặng 1.100 suất học bổng cho 1.100 học sinh PTTH nghèo, vượt khó học giỏi, trị giá 01 triệu đồng/suất; Chương trình “Mái ấm Mobifone” trao tặng 5 nhà tình nghĩa cho các đối tượng ưu tiên là gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo trên địa bàn tỉnh với kinh phí khoảng 400 triệu đồng, thời gian hoàn thành trong quý I năm 2016. Bên cạnh đó, Mobifone sẽ phối hợp với Tỉnh đoàn Đắk Lắk tiến hành lựa chọn 01 địa phương trong tỉnh có điều kiện kinh tế còn gặp nhiều khó khăn để triển khai các gian hàng bán các sản phẩm, dịch vụ của Mobifone, toàn bộ kinh phí thu được sẽ được quyên góp cho các hoạt động từ thiện tại chính địa phương đó.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Mobifone phát biểu tại buổi Lễ phát động 

Tổng Công ty Viễn thông MobiFone là doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin được thành lập từ năm 1993. Mobifone đã có bề dày hơn 22 năm hoạt động tại Việt Nam và cung cấp dịch vụ cho 40 triệu khách hàng tại Việt Nam.  Nhiều năm qua, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone luôn quan tâm tới công tác an sinh xã hội, hướng tới cộng đồng với nhiều nổi bật như: ủng hộ Chương trình Một trái tim - Một thế giới trong suốt 12 năm; thực hiện Quỹ học bổng Mobifone vì tương lai Việt; hợp tác với quỹ phẫu thuật nụ cười Operation Smile mang lại nụ cười cho hàng ngàn em nhỏ bị sứt môi, hở hàm ếch; chương trình âm nhạc MobiFone RockStorm gây quỹ từ thiện hàng năm.…

Đại diện UBND tỉnh và Lãnh đạo Tổng Công ty Viễn thông MobiFone trao tài trợ tượng trưng tại buổi Lễ phát động

Phát biểu tại buổi Lễ phát động, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone chia sẻ: Sự phát triển của Tổng Công ty Viễn thông Mobifone luôn đồng hành với trách nhiệm xã hội, đó là truyền thống và là nét văn hóa của Mobifone. Trong quá trình phát triển chúng tôi cam kết cung cấp cho xã hội những sản phẩm và dịch vụ thông tin di động tốt nhất, chia sẻ và cam kết vì cộng đồng. Việc thực hiện chương trình này sẽ là một nỗ lực hợp tác của MobiFone với UBND tỉnh Đắk Lắk. Hy vọng rằng, chương trình sẽ gắn kết nhiều hơn nữa mối quan tâm của MobiFone tới cộng đồng nói chung với người dân Đắk Lắk nói riêng. 

Hai đơn vị ký kết chương trình An sinh xã hội và phát triển cộng đồng” tại Lễ phát động

Được biết, trong năm qua cùng với Nghệ An, Nam Định, Đắk Lắk là địa phương thứ 3 trong toàn quốc ký kết với MobiFone triển khai chương trình “An sinh xã hội và phát triển cộng đồng”.

 

Kim Bảo

 

    Nguồn: http://daklak.gov.vn/

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ