A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cách tuyên truyền ATGT độc đáo ở Đắc Lắc

12:24 | 07/07/2013

Đại tá Nguyễn Văn Đức - Trưởng phòng CSGT, Công an tỉnh Đắc Lắc cho biết: “Trước khi đi tuyên truyền luật tại buôn nào, Phòng CSGT cử một tổ xuống buôn đó ghi hình thực tế.

Sau đó phối hợp với chính quyền xã tổ chức tuyên truyền, chiếu lại hình ảnh vi phạm của bà con cho đông đảo mọi người cùng xem”.

Rất nhiều người dân ngỡ ngàng khi xem lại hình ảnh bản thân hoặc người nhà vi phạm trật tự ATGT. Ông H’ Lan, buôn Knia, xã Tân Tiến (huyện Krông Pak) cho biết: “Mình có lần uống rượu say, ngã xe máy mà chẳng biết, đến khi tỉnh dậy chỉ thấy mặt mũi xây sát hết. Không ngờ các anh CSGT ghi hình lại. Nay xem, sợ quá, mình không dám say nữa đâu...”.
Để gần với bà con hơn, Phòng CSGT cử Đại úy H’Dola Rban làm tuyên truyền viên chính. Tại xã Cu Đăng, huyện Cư M’nga nằm trên QL14, trước khoảng 2 vạn bà con, khi đại úy H’Dola giới thiệu là người dân tộc thiểu số, bà con vỗ tay dữ lắm và hưởng ứng nồng nhiệt buổi tuyên truyền.
Trong các buổi tuyên truyền do CSGT tổ chức có xem kẽ đố vui ATGT, giải thưởng là chiếc MBH trị giá 300.000 rất đẹp và tốt, nên rất nhiều người hăng hái tham gia.
Khi xuống buôn, CSGT còn đi phát tờ rơi đến từng nhà dân, rồi tuyên truyền bằng loa di động.

    Theo GTVT

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ