A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Lãng phí hơn 2 tấn xi măng do không được bảo quản tốt

08:12 | 05/08/2016

Người dân buôn Phơng (xã Ea Tul, huyện Cư M’gar) xót xa khi hơn 2 tấn xi măng bị "chết" do không được bảo quản tốt sau khi hoàn thành đường giao thông nông thôn.

Tuyến đường nông thôn mới của buôn Phơng được khởi công xây dựng từ tháng 5-2015, sau khi hoàn thành còn dư hơn 2 tấn xi măng và được tập kết tại Nhà cộng đồng buôn nhưng do không được bảo quản tốt nên số xi măng này bị đông kết. Ông Ama Thin (ở buôn Phơng) cho biết: “Nhiều bà con trong buôn thấy xi măng bị đông kết nên đã mang kè dọc các tuyến đường, đoạn mương để chống sạt lở…”.

Số xi măng bị đông kết được người dân buôn Phơng kè hai bên đường

Ea Tul là một trong những địa phương được tỉnh chọn làm xã điểm xây dựng nông thôn mới. Thời gian qua, xã đã được Nhà nước phân bổ gần 300 tấn xi măng để bê tông hóa nhiều tuyến đường. Ông Y Đức Ayun, Phó Chủ tịch UBND xã Ea Tul bày tỏ: “Xã đã mua bạt che chắn số xi măng còn thừa, nhưng đúng vào thời điểm mùa mưa nên khó tránh khỏi bị hỏng. UBND xã sẽ kiểm tra, có hướng xử lý số xi măng này và rút kinh nghiệm để tránh tình trạng lãng phí như trên”.

Nguyễn Gia

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ