A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tăng cường công tác tuyên truyền phòng, chống HIV/AIDS năm 2017 và các năm tiếp theo

14:05 | 15/06/2017

Theo Công văn số 4294/UBND- KGVX ngày 6-6-2017, UBND tỉnh yêu cầu Sở Y tế, Công an tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND các huyện, thị xã, thành phố tăng cường công tác tuyên truyền phòng, chống HIV/AIDS năm 2017 và các năm tiếp theo.

Truyền thông là một trong những biện pháp chủ yếu trong phòng, chống HIV/AIDS. Truyền thông không chỉ làm thay đổi hành vi, nâng cao nhận thức của người dân về nguy cơ, sự lây truyền HIV và các biện pháp phòng tránh, làm giảm sự kỳ thị và phân biệt đối xử với người nhiễm HIV/AIDS mà còn kết nối và thúc đẩy các dịch vụ về dự phòng, chăm sóc và điều trị cho người nhiễm HIV/AIDS, góp phần nâng cao trách nhiệm và sự quan tâm của các cấp, các ngành, các tầng lớp xã hội vào công cuộc phòng, chống HIV/AIDS, kiểm soát sự gia tăng dịch HIV/AIDS ở Việt Nam trong nhiều năm qua.

Đoàn viên thanh niên phát tờ rơi tuyên truyền phòng chống HIV/AIDS đến người dân. Ảnh: TL

Đoàn viên thanh niên phát tờ rơi tuyên truyền phòng chống HIV/AIDS đến người dân. Ảnh: TL

Để hướng đến mục tiêu 90-90-90 vào năm 2020 và tiến tới kết thúc dịch AIDS tại Việt Nam, Bộ Y tế, cơ quan thường trực phòng, chống HIV/AIDS đã đề nghị Ban chỉ đạo phòng, chống AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm các tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo các đơn vị có liên quan tăng cường triển khai công tác truyền thông phòng, chống HIV/AIDS trong tình hình mới và định kỳ báo cáo kết quả về Bộ Y tế. Trên cơ sở đó, UBND tỉnh giao Sở Y tế phối hợp với Công an tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; UBND các huyện, thị xã, thành phố tăng cường triển khai công tác tuyên truyền phòng, chống HIV/AIDS trong tình hình mới theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Kim Oanh

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ