A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tăng cường quản lý thuế đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử

08:03 | 24/06/2017

Tổng cục Thuế vừa có văn bản gửi Cục Thuế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tăng cường quản lý thuế đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử (TMĐT).

Theo đó, yêu cầu Cục Thuế các tỉnh, thành phố đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến chính sách thuế, kê khai nộp thuế đến tất cả người nộp thuế (NNT) có hoạt động kinh doanh TMĐT nhằm bảo đảm NNT nắm rõ chính sách thuế để thực hiện kê khai, nộp thuế. 
 
Tổ chức rà soát, đôn đốc NNT có hoạt động kinh doanh TMĐT phải kê khai, nộp thuế theo quy định. Trong đó chú ý vào trường hợp cá nhân kinh doanh có địa điểm giao dịch cố định để giao dịch với khách hàng và việc quảng cáo trên mạng chỉ là một trong những hình thức mở rộng khách hàng; cá nhân kinh doanh không có địa điểm cố định để giao dịch với khách hàng, chỉ có địa chỉ trên mạng và số tài khoản cá nhân, bán hàng theo hình thức giao hàng tận nơi; tổ chức, cá nhân nước ngoài (nhà thầu nước ngoài) kinh doanh TMĐT có thu nhập phát sinh tại Việt Nam...
 
Cùng với đó, Tổng cục Thuế cũng yêu cầu tăng cường công tác thanh, kiểm tra theo quy định của pháp luật đối với các doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh TMĐT nhằm đưa hoạt động TMĐT vào nền nếp; chủ động tham mưu cho UBND các tỉnh, thành phố để chỉ đạo các ngành liên quan phối hợp tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh TMĐT...
 
Giang Nam
 

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ