A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tuyên truyền, huấn luyện nghiệp vụ cho lực lượng phòng cháy chữa cháy cơ sở

15:07 | 22/06/2018

Ngày 21-6, Phòng cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 7 (phụ trách huyện Ea H’leo) đã tổ chức Hội nghị triển khai Nghị định 83/2017/NĐ-CP ngày 18-7-2017 của Chính phủ quy định về công tác cứu nạn cứu hộ của lực lượng phòng cháy chữa cháy (PCCC),...

...kết hợp tuyên truyền, huấn luyện nghiệp vụ cho lực lượng PCCC cơ sở.

 

Tham dự hội nghị có hơn 100 học viên là chủ các cơ sở kinh doanh, sản xuất trên địa bàn huyện.

 

Học viên thao tác sử dụng bình chữa cháy.

Các học viên đã được phổ biến, quán triệt các văn bản pháp luật của Nhà nước liên quan đến lĩnh vực PCCC; hướng dẫn lập hồ sơ quản lý, theo dõi hoạt động PCCC tại cơ sở; lập và thực tập phương án PCCC cơ sở; quy trình chữa cháy khi có sự cố cháy nổ xảy ra và thao tác sử dụng các trang thiết bị PCCC. 

 

Hội nghị nhằm nâng cao nhận thức của người đứng đầu cơ sở kinh doanh về công tác PCCC, bồi dưỡng các kỹ năng cơ bản về PCCC cho lực lượng chữa cháy cơ sở đáp ứng yêu cầu tự phòng cháy và xử lý hiệu quả các tình huống khi có sự cố cháy nổ xảy ra.

 

Các học viên nhận Giấy chứng nhận đã tham gia lớp học.

Trước đó, ngày 18-6, Phòng cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 7 cũng tổ chức 1 lớp với nội dung trên cho 100 đối tượng tham dự. Đây cũng là địa phương đầu tiên của tỉnh tổ chức triển khai Nghị định 83/2017/NĐ-CP ngày của Chính phủ. 

 

Đăng Triều

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ