A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Muốn tìm việc làm Daklak thành công, đừng bỏ qua bài viết này!

14:45 | 28/06/2018

Làm sao để tìm được những việc làm Daklak nhanh và phù hợp nhất với năng lực bản thân là câu hỏi được rất nhiều lao động nơi đây đặt ra.

Bởi trên thực tế thì cơ hội việc làm Đắk Lắk cũng chưa thực sự dồi dào. Nếu không có những bí quyết tìm việc hiệu quả thì chúng ta sẽ rất dễ trở thành những người lao động thất nghiệp hoặc phải làm việc trong những vị trí mình không hề phù hợp, yêu thích. Chính vì vậy mà bài viết hôm nay, tôi muốn chia sẻ đến các ứng viên tại Đắk Lắk những bí quyết tìm việc làm nhanh và hiệu quả nhất.

Có năng lực, đáp ứng được công việc

Dù có nói trời nói đất gì đi nữa thì để có được việc làm, trước tiên bạn phải làm được việc cái đã. Thông thường các doanh nghiệp, tổ chức không chỉ tại Đắk Lắk mà trên cả nước luôn chú trọng đến năng lực làm việc của các ứng viên. Có thể làm việc tốt ngay từ thời gian đầu nhận vị trí thì càng tốt, chưa làm tốt thì bạn sẽ được công ty, doanh nghiệp đó đào tạo lại trong khoảng thời gian 3 – 6 tháng, hay còn gọi là thử việc. Nếu sau thời gian này mà mức độ hoàn thành công việc của bạn cũng chẳng thua kém gì “rùa con” là mấy thì xin chúc mừng, bạn lại có cơ hội tìm kiếm việc làm mới.

Chính vì vậy mà để có thể tìm việc thành công, lời khuyên đầu tiên mà tôi dành cho các bạn là phải không ngừng nâng cao tay nghề, năng lực làm việc của mình. Chỉ có như vậy mới có thể giúp bạn “sống sót” được trong cái thời đại tìm việc còn khó hơn “lên giời” này thôi, đặc biệt là với 1 tỉnh đang khá “nghèo” việc làm như Đắk Lắk.

Tìm tin tuyển dụng việc làm Đắk Lắk

Tay nghề giỏi rồi, tìm kiếm các thông tin việc làm cũng là điều mà bạn cần quan tâm. Chẳng có một doanh nghiệp nào đến “bế” bạn đi làm việc cả. Để có việc, hãy đi tìm kiếm thông tin tuyển dụng. Ở đâu? Báo chí, đồng nghiệp cũ, người thân – bạn bè, trung tâm môi giới, hội chợ tuyển dụng, website tuyển dụng VietnamWorks,….nói chung là bằng mọi cách, bạn hãy “vớt” cho mình được những thông tin việc làm tại đây. Mà tốt nhất là cứ lên VietnamWorks! Với số hàng trăm tin tuyển dụng việc làm Đắk Lắk được cập nhật mới mỗi ngày, tôi không tin là bạn sẽ không tìm được một vị trí nào phù hợp. Còn gì đơn giản hơn khi chỉ cần nằm trên giường và lướt lướt, thế là có tin tuyển dụng. Thiết nghĩ tìm việc làm thời đại internet này “dễ ợt”, chẳng cần phải đi đi lại lại, chạy đôn chạy đáo như chục năm trước đây. Có khi phải ngược xuôi cả tháng trời mới tìm được vài tin tuyển dụng trên báo giấy hay ở cửa ra vào của các doanh nghiệp.

Tự tin phỏng vấn xin việc

Ngoại trừ việc bạn xin làm lao động chân tay, bảo vệ ở các công ty doanh nghiệp mới không phải trải qua quá trình phỏng vấn thôi. Nếu muốn có một vị trí công việc tốt với những đãi ngộ cao thì bạn bắt buộc phải vượt qua vòng phỏng vấn xin việc. Và với một người đã tích lũy được các kỹ năng, kiến thức cần thiết thì chẳng khó khăn gì để bạn phải “sợ” cái vòng này cả. Tuy nhiên, trong khâu phỏng vấn, nhà tuyển dụng không chỉ để ý đến việc bạn có bằng cấp, năng lực như thế nào thôi đâu, họ còn muốn bạn thể hiện được sự chuyên nghiệp, thái độ trân trọng của bạn với vị trí đó. Nó thể hiện qua việc bạn chọn lựa trang phục, cách trả lời các câu hỏi, các cử chỉ trong khi phỏng vấn, lá thư cảm ơn sau khi phỏng vấn,….Tốt nhất, bạn nên tham khảo bí quyết, kỹ năng phỏng vấn xin việc thành công trên các bài viết của VietnamWorks hoặc qua bạn bè, những anh chị đi trước,…

Nếu làm tốt được 3 điều trên, tôi dám chắc bạn sẽ không bao giờ phải chịu áp lực của vấn đề tìm kiếm việc làm tại Đắk Lắk. Thậm chí bạn đi đâu cũng sẽ có những nhà tuyển dụng đón chào.

Chúc các bạn thành công!

 

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ