A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phát động tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2014

20:58 | 12/04/2014

Sáng 12-4, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Ban Chỉ đạo bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) tỉnh đã tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì chất lượng VSATTP năm 2014.

Tham dự Lễ phát động có lãnh đạo các sở, ban, ngành hữu quan của tỉnh; lãnh đạo các phòng, ban, đoàn thể cùng đại diện các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm và đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Các đại biểu và các tầng lớp nhân dân tham dự Lễ phát động.

Với chủ đề “An toàn thực phẩm thức ăn đường phố”, Tháng hành động vì chất lượng VSATTP năm nay (diễn ra từ 15-4 đến 15-5) tập trung vào các hoạt động chủ yếu: triển khai chiến dịch truyền thông về bảo đảm an toàn thực phẩm; ký cam kết chấp hành đầy đủ VSATTP đối với cơ sở kinh doanh thức ăn đường phố nhằm gắn liền trách nhiệm của doanh nghiệp với người tiêu dùng; thanh tra, kiểm tra liên ngành việc thực hiện các văn bản quy phạm pháp luật về quản lý chất lượng VSATTP.

Phó Giám đốc Sở Y tế Nay Nguyên phát biểu tại Lễ phát động.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở Y tế Nay Nguyên đã kêu gọi các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm, thức ăn đường phố chấp hành và thực hiện tốt các điều kiện về VSATTP theo quy định; người tiêu dùng trên địa bàn nâng cao ý thức khi lựa chọn và sử dụng thực phẩm nhằm hạn chế tới mức thấp nhất các vụ ngộ độc và các bệnh lây truyền qua thực phẩm…

Sau lễ phát động, đại diện các ban ngành và người dân đã tham gia diễu hành cổ động Tháng hành động vì chất lượng VSATTP năm 2014 trên một số tuyến đường chính.

Diễu hành cổ động Tháng hành động vì chất lượng VSATTP năm 2014.

Được biết, trong năm 2013, các ngành chức năng của tỉnh đã triển khai được 3 đợt thanh tra, kiểm tra liên ngành về VSATT; trong số 9.539 cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm, dịch vụ ăn uống được thanh tra, kiểm tra,  chỉ có khoảng  70% số cơ sở đạt yêu cầu về VSATTP.

Kim Oanh

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ