A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Generali Việt Nam khánh thành trường mẫu giáo cho em nhỏ khó khăn ở Đắk Lắk

09:18 | 19/11/2022

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (BTTEVN), Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Đắk Lắk và UBND xã Phú Lộc đã tổ chức lễ khánh thành....

.... và bàn giao điểm trường mới của trường mẫu giáo Phú Lộc, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk.

Generali Việt Nam và Quỹ BTTEVN khánh thành trường mẫu giáo cho các em nhỏ khó khăn huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk

Công trình sử dụng nguồn quỹ quyên góp được từ sáng kiến "Tiếp bước em đến trường" của Generali Việt Nam và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam trong khuôn khổ Thử thách Gây quỹ Toàn cầu "Global Challenge 2022" của The Human Safety Net.

Các hạng mục sẽ được đưa vào sử dụng ngay trong năm học 2022-2023 bao gồm lớp học, sân chơi, khu vệ sinh, trang thiết bị học tập trị giá 550 triệu đồng. Toàn bộ kinh phí đến từ những khoản đóng góp trực tiếp từ sáng kiến gây quỹ thiện nguyện "Tiếp bước em đến trường" do Generali Việt Nam phối hợp với Quỹ BTTEVN triển khai năm 2022.

Sáng kiến gây quỹ thiết thực này đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia và đóng góp hết sức tích cực của hàng trăm nhân viên, tư vấn viên, cộng đồng và các nhà hảo tâm trên cả nước. Các tình nguyện viên đã cùng nhau tập luyện thể thao, đặt ra các "thử thách" nâng cao sức khỏe, đồng thời kêu gọi người thân, bạn bè, cộng đồng khích lệ, động viên cho những nỗ lực này bằng việc ủng hộ tiền thiện nguyện cho chương trình.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: "Đầu tư cho sức khỏe và giáo dục của trẻ em là ưu tiên số một của gia đình và xã hội. Chúng tôi hy vọng điểm trường mới khang trang, an toàn, sạch sẽ, tiện nghi này sẽ góp phần kiến tạo một tương lai tươi sáng hơn."

Điểm trường này thay thế điểm học tạm tại hội trường thôn với cơ sở vật chất thiếu thốn và lịch học và sinh hoạt của nhà trường thường xuyên bị gián đoạn khi hội trường có việc. Điểm trường mới được kỳ vọng sẽ mang đến một môi trường học tập, sinh hoạt tiện nghi, an toàn cho các em thiếu nhi, góp phần vào sự phát triển toàn diện của nhiều thế hệ mầm non địa phương.

Sáng kiến "Tiếp bước em đến trường" được tổ chức trong khuôn khổ "Thử thách Toàn Cầu 2022" của tổ chức vì cộng đồng The Human Safety Net thuộc Tập đoàn Generali cùng với sự tham gia của hơn 2.500 tình nguyện viên Generali tại 23 quốc gia và sẽ hỗ trợ hơn 5.000 phụ huynh và trẻ em trên toàn thế giới.

Vũ Phong

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ