A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam và 25 năm ngày hội quốc phòng toàn dân

13:58 | 23/12/2014

UBND huyện Krông Bông vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.

Đến dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; đại diện lãnh đạo các ban xây dựng Đảng; Văn phòng Huyện ủy, Văn phòng HĐND và UBND huyện; Mẹ Việt Nam Anh hùng; các đồng chí nguyên là Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, cán bộ quân đội đã nghỉ hưu, đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện; lãnh đạo Đảng ủy, xã đội trưởng 14 xã, thị trấn; cán bộ, sĩ quan Cơ quan Quân sự huyện.

Tại Lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang và những chiến công oanh liệt của Quân đội ta và lực lượng vũ trang huyện qua các thời kỳ. Nhân dịp này, UBND huyện đã trao quà tặng Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Bản, cán bộ quân đội đã nghỉ hưu, cán bộ nguyên là lãnh đạo huyện; đồng thời trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp vũ trang quần chúng tặng 16 đồng chí có thành tích đóng góp cho sự nghiệp vũ trang quần chúng của huyện.

* Nhân 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, UBND huyện Buôn Đôn đã tổ chức lễ kỷ niệm với sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện, đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của huyện, các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ; các đồng chí cán bộ quân đội nghỉ hưu; cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang huyện; các thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ và thân nhân các Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn huyện.

Tiết mục biểu diễn tại Liên hoan văn nghệ “Những bài ca đi cùng năm tháng” huyện Buôn Đôn năm 2014. Ảnh: Quốc An

Tiết mục biểu diễn tại Liên hoan văn nghệ “Những bài ca đi cùng năm tháng” huyện Buôn Đôn năm 2014. Ảnh: Quốc An

Trước đó, UBND huyện Buôn Đôn cũng đã tổ chức Liên hoan văn nghệ “Những bài ca đi cùng năm tháng” năm 2014. Đây là một trong những hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân. Tham gia Liên hoan có 13 đoàn đến từ các xã và các cơ quan đơn vị quân đội đứng chân trên địa bàn huyện. Có 17 tiết mục tham gia biểu diễn tại đêm chung kết Liên hoan ở các thể loại: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca và hát múa. Các tiết mục xoay quanh chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi truyền thống cách mạng dân tộc và Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng. Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao các giải A, B, C cho từng thể loại.

* Vừa qua, UBND huyện Ea Súp đã tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân. Tham dự lễ kỷ niệm có các đồng chí lão thành cách mạng, Mẹ Việt Nam Anh hùng; lãnh đạo huyện đương nhiệm cũng như qua các thời kỳ; các cựu chiến binh, cựu thanh niên xung phong; thân nhân gia đình liệt sĩ, thương binh; đại diện các cơ quan đơn vị, các trung đoàn, các ban ngành, đoàn thể trên địa bàn huyện.

Trước đó, các đồng chí lãnh đạo của huyện, các ban ngành đoàn thể, các đơn vị và các đại biểu đến tham dự lễ kỷ niệm đã thành kính dâng hương tưởng niệm, tri ân các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Ea Súp.

* Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTQ Việt Nam phối hợp với Đảng ủy, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Cư Kuinđã tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân. Tham dự có đồng chí Y Luyện Niê KDăm, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, các Mẹ Việt Nam Anh hùng; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện; các đồng chí lão thành cách mạng, cán bộ quân đội nghỉ hưu; đại diện lãnh đạo các phòng, ban, đoàn thể của huyện, lãnh đạo các doanh nghiệp và bí thư, chủ tịch của 8 xã; cùng toàn thể gia đình và cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy Quân sự huyện.

Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo huyện đã trao quà tặng hai Mẹ Việt Nam Anh hùng hiện đang sinh sống trên địa bàn huyện, thể hiện lòng biết ơn, ghi nhận những công lao đóng góp của hai mẹ đối với sự nghiệp cách mạng của dân tộc.

* Cơ quan quân sự huyện Krông Năng vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân. Tham dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND, đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành của huyện, các cán bộ quân đội tham gia công tác tại Cơ quan Quân sự huyện qua các thời kỳ, các cựu quân nhân, cựu chiến binh trên địa bàn huyện. Nhân dịp này, lãnh đạo huyện đã trao quà tặng các sĩ quan quân đội cao cấp từng công tác tại cơ quan hiện đã nghỉ công tác.

* Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, vừa qua Phòng Văn hóa và Thông tinhuyện Krông Bông phối hợp với Cơ quan Quân sự huyện tổ chức Giải bóng chuyền nam năm 2014. Tham dự giải có 8 đơn vị thuộc các xã, thị trấn và các cơ quan nhà nước đóng trên địa bàn huyện. Kết quả, giải Nhất: xã Hòa Sơn; Nhì: Công an huyện; đồng giải Ba: xã Cư Drăm và Cơ quan Quân sự huyện.

Thanh Hòa -  Quốc An - Đức Hạnh - Nguyễn Tứ Việt - Trọng Nguyên - Châu Phan

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ