A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đêm hội " tôi yêu bia Sài Gòn" tại Huyện Krông Pắk

15:09 | 22/12/2014

Tối 19-12, UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã phối hợp với Công ty Bia Sài Gòn (Sabeco) tổ chức chương trình Gala với chủ đề “ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” – Đêm hội “Tôi yêu Bia Sài Gòn” tại huyện Krông Pak.

Đây là hoạt động trong chuỗi chương trình hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"; chào mừng 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12-1944 – 22-12-2014) và kỷ niệm 139 năm lịch sử nguồn gốc và 37 năm thương hiệu Bia Sài Gòn. 
Các đại biểu tham dự đêm hội
Các đại biểu tham dự đêm hội
 
Tại đêm hội người tham dự đã được thưởng thức không gian Gala âm nhạc đặc sắc, tìm hiểu về lịch sử hình thành và phát triển của nhãn hiệu Bia SaiGon, một trong những nhãn hiệu bia hàng đầu tại Việt Nam. Trong quá trình sản suất kinh doanh Công ty Bia Sài Gòn đã đạt nhiều thành quả to lớn nhờ thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; đặc biệt là sự hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã và đang được Bộ Chính trị phát động.
Đông đảo người dân huyện Krông Pak được trải nghiệm hương vị của Bia Sài Gòn qua chương trình uống bia miễn phí dành cho tất cả mọi người
Đông đảo người dân huyện Krông Pak được trải nghiệm hương vị của Bia Sài Gòn qua chương trình uống bia miễn phí
 
Tự hào là đơn vị dẫn đầu trong ngành sản xuất Bia tại Việt Nam, Bia Sài Gòn đã không ngừng phấn đấu và phát triển trong suốt 37 năm qua để tạo nên một thương hiệu bia của người Việt Nam. Bia Sài Gòn luôn ý thức được trách nhiệm xã hội và trách nghiệm cộng đồng của mình trong quá trình phát triển. Phát triển kinh doanh bền vững là nền tảng vững chắc để Bia Sài Gòn tiến hành nhiều hoạt động cộng đồng, từ thiện xã hội đầy thiết thực và ý nghĩa.
 Đại diện Sabeco trao tặng Quỹ Người nghèo của tỉnh 100 triệu đồng
 
Đại diện Sabeco (phải) trao tặng Quỹ Người nghèo của tỉnh 100 triệu đồng
 
Trong đêm hội, thông qua UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Sabeco đã hỗ trợ 100 triệu đồng cho Quỹ Người nghèo của tỉnh; hỗ trợ 270 triệu đồng phục vụ công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện Krông Pak.  
Ông Y Dec H’Dơk, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh trao 4 nhà đại đoàn kết cho 4 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Krongpak, mỗi căn nhà trị giá hộ 25 triệu đồng
Ông Y Dec H’đơk, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh trao 4 nhà đại đoàn kết cho 4 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Krông  Pak, mỗi hộ 25 triệu đồng
 
 
 
Sabeco cũng đã hỗ trợ Tỉnh Đoàn 650 triệu đồng phục vụ các hoạt động an sinh, xã hội; hỗ trợ Huyện Đoàn Krông Pak 170 triệu đồng để xây 3 sân bóng chuyền và 1 công trình thắp sáng đường quê. 
 
hỗ trợ Huyện đoàn Krông Pak 170 triệu đồng để xây 3 sân bóng chuyền và 1 công trình thắp sáng đường quê.
 
 
Đại diện Sabeco trao tiền hỗ trợ Huyện Đoàn Krông Pak 
 
Theo ông Y Dec H’đơk, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh, đây là hoạt động hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" nhằm tiếp tục kêu gọi mọi người ưu tiên dùng hàng Việt, một việc làm hết sức cần thiết trong giai đoạn hiện nay. Qua cuộc vận động bước đầu đã làm thay đổi nhận thức, thái độ của người tiêu dùng trong tỉnh đối với hàng hóa nội địa, đồng thời động viên các doanh nghiệp trong tỉnh không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cho nhiều sản phẩm hàng hóa trong tỉnh trong thời gian tới.
 
Giang Nam

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ