A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

13.000 lượt người được khám bệnh và cấp thuốc miễn phí

15:07 | 09/01/2015

Bác sĩ Hoàng Ngọc Anh Tuấn, Chủ tịch Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh cho biết, năm 2014, Hội đã tổ chức được 33 hành trình nhân ái vì sức khỏe cộng đồng đến các vùng khó khăn của tỉnh. Khoảng 13.000 lượt người đã được khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc

Cùng với hoạt động khám chữa bệnh, trong mỗi hành trình nhân ái vì sức khỏe cộng đồng, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh còn kết hợp tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, trẻ em khuyết tật. Tổng cơ số thuốc và quà tặng trong các hành trình nói trên trị giá gần 1,4 tỷ đồng.

Các y bác sĩ Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh khám bệnh cho người dân vùng khó khăn của tỉnh.

Các y, bác sĩ Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh khám bệnh cho người dân vùng khó khăn.

Đối với các hoạt động tình nguyện trong nước và quốc tế, năm qua, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh đã tổ chức hoạt động khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho 500 người dân và tặng 100 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của huyện Koah Nheak (tỉnh Mondulkiri, Vương quốc Campuchia); khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 600 lượt người và tặng 100 suất quà cho các hộ gia đình khó khăn tại xã Phú Nhuận, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai.

Kim Oanh

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ