A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Từ ngày 24 đến 25/11: Khám sàng lọc bệnh tim mạch miễn phí cho người bệnh tại huyện Krông Bông và Ea H'leo

08:02 | 14/11/2023

Trong 2 ngày 24 - 25/11/2023, Trung tâm Tim mạch – Bệnh viện Trung ương Huế sẽ tổ chức khám sàng lọc miễn phí cho các trẻ em nghi ngờ bị bệnh tim bẩm sinh và các bệnh tim mắc phải ở người lớn tại hai huyện Krông Bông và Ea H'leo.

Cụ thể: Ngày 24/11 tổ chức khám sàng lọc miễn phí cho các trẻ em nghi ngờ bị bệnh tim bẩm sinh và các bệnh tim mắc phải ở người lớn tại huyện Krông Bông và ngày 25/11 sẽ triển khai khám tại huyện Ea H’Leo.

Khám và tư vấn miễn phí cho bệnh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh trên địa bàn tỉnh

Trong đợt khám này, nếu các bệnh nhân được phát hiện mắc bệnh tim và có chỉ định phẫu thuật sẽ được đoàn bác sĩ của Trung tâm Tim mạch (Bệnh viện Trung ương Huế) tư vấn và tiến hành phẫu thuật sớm tại Bệnh viện Trung ương Huế. Các trường hợp bệnh nhân phát hiện mắc bệnh tim dưới 18 tuổi và có giấy chuyển viện vào Bệnh viện Trung ương Huế sẽ được miễn phí 100% chi phí phẫu thuật sau khi trừ khoản bảo hiểm y tế chi trả.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm nâng cao chất lượng khám bệnh cho người dân trên địa bàn tỉnh. Theo khuyến cáo của các bác sĩ, đối với các trường hợp trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh và bệnh tim mắc phải ở người lớn, cần phải khám và chẩn đoán sớm cũng như điều trị phẫu thuật đúng giai đoạn bệnh để nâng cao chất lượng sống cho người bệnh.

          Hồng Chuyên

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/xa-hoi/202311/tu-ngay-24-den-2511-kham-sang-loc-benh-tim-mach-mien-phi-cho-nguoi-benh-tai-huyen-krong-bong-va-ea-hleo-5d31625/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ