A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tổng kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm đường thủy nội địa

15:24 | 23/11/2023

Công an tỉnh vừa ban hành Kế hoạch tổng kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm quy định của pháp luật đối với người điều khiển và phương tiện thủy nội địa trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, từ 24/11 đến 24/12/2023, các đơn vị đồng loạt ra quân tổng kiểm tra, xử lý các vi phạm hành chính theo nội dung kế hoạch.

Tàu hút cát trên sông Krông Nô đoạn qua xã Nam Ka, huyện Lắk.

Đối tượng kiểm tra là các tổ chức, cá nhân kinh doanh có sử dụng phương tiện thủy nội địa; các phương tiện thủy nội địa gồm tàu, thuyền, ghe và các loại phương tiện nổi khác; thuyền viên, người điều khiển phương tiện thủy nội địa.

Kế hoạch tổng kiểm tra tập trung xử lý các hành vi vi phạm như: không có giấy chứng nhận đăng ký, không có giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường của phương tiện theo quy định; không có giấy chứng nhận khả năng chuyên môn, chứng chỉ chuyên môn điều khiển phương tiện theo quy định, chở hàng quá vạch dấu mớn nước an toàn,…

Công tác kiểm tra nhằm kịp thời phát hiện những hạn chế, tồn tại trong công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông, vi phạm pháp luật trên tuyến đường thủy nội địa để chấn chỉnh, khắc phục. Đồng thời, ghi nhận những khó khăn, vướng mắc để kiến nghị các biện pháp tháo gỡ, giải quyết.

Hoàng Tuyết

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/phap-luat/202311/tong-kiem-tra-xu-ly-cac-hanh-vi-vi-pham-duong-thuy-noi-dia-6cf0a18/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ