A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tổng Lãnh sự quán Lào tại TP. Đà Nẵng thăm và chúc Tết lãnh đạo tỉnh

09:17 | 28/01/2015

Sáng 27-1, Tổng Lãnh sự Lào tại TP. Đà Nẵng, ngài Khamsene Phommaseng cùng phu nhân và các thành viên trong Đoàn đã đến thăm, chúc Tết lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hải Ninh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan đã tiếp Đoàn.

P

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hải Ninh thân mật tiếp ngài Khamsene  Phommaseng,Tổng Lãnh sự Lào tại Đà Nẵng

Trong không khí thân mật, thắm tình hữu nghị, đoàn kết gắn bó anh em giữa hai nước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hải Ninh đã thông tin khái quát về tình hình kinh tế-xã hội của tỉnh Dak Lak, những kết quả nổi bật trên một số lĩnh vực địa phương đã đạt được trong năm qua. Theo đó, mặc dù trong bối cảnh khó khăn chung của cả nước, song với sự nỗ lực, phấn đấu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh, năm 2014 Dak Lak đã hoàn thành nhiều chỉ tiêu mà Nghị quyết HĐND tỉnh giao; đời sống nhân dân ngày càng được cải thiện và nâng cao; quốc phòng- an ninh được giữ vững, môi trường đầu tư được cải thiện… Trên bình diện mối quan hệ giữa Lào và tỉnh nói riêng, Dak Lak đang triển khai dự án trồng 10.000 ha cao su tại 4 tỉnh Nam Lào, góp phần tạo công ăn việc làm, thu nhập ổn định cho người dân bản địa.

N

Ngài Khamsene Phommaseng, Tổng Lãnh sự Lào trao quà, tặng lãnh đạo UBND tỉnh.

Phát biểu tại cuộc gặp, ngài Tổng Lãnh sự Lào cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã dành thời gian tiếp đoàn; bày tỏ sự vui mừng, ấn tượng trước sự phát triển mạnh mẽ của Việt Nam nói chung, Dak Lak nói riêng trên tất cả các lĩnh vực; khẳng định, Đảng, Chính phủ và nhân dân Lào luôn ghi nhận và biết ơn sâu sắc đối với sự ủng hộ, giúp đỡ to lớn, quý giá, kịp thời và hiệu quả mà Đảng, Chính phủ và nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp bảo vệ, xây dựng đất nước Lào. Đồng thời khẳng định trên cương vị của mình, ngài sẽ tiếp tục có những đóng góp thiết thực, trở thành cầu nối, bồi đắp tình hữu nghị mẫu mực, trong sáng, thủy chung mà Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chủ tịch Cay-xỏn Phôm-vi-hản đã dày công vun đắp. Nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, Tổng Lãnh sự Lào Khamsene Phommaseng gửi lời chúc mừng năm mới an khang, mạnh khỏe, vui tươi đến các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

                                                                                                                                         Đăng Triều
 

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ