A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tặng 200.000 quyển vở cho học sinh nghèo tỉnh Đắk Lắk

14:48 | 27/06/2024

Sáng 27/6, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp Doanh nhân CCB Việt Nam và Hội Doanh nhân CCB thành phố Hồ Chí Minh tổ chức trao tặng 200.000 quyển vở cho học sinh nghèo tỉnh Đắk Lắk.

Tham dự chương trình có Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Doãn Tới; Chủ tịch Hội CCB tỉnh Rơ Lưk Bông; Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Doanh nhân CCB Việt Nam Ngô Công Đoan; Chủ tịch Hội Doanh nhân CCB thành phố Hồ Chí Minh Khương Văn Thuấn; lãnh đạo các sở, ban, ngành hữu quan và đại diện Hội CCB 15 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Đại diện Ban tổ chức trao quà cho các em học sinh tiểu học.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao Bảng tượng trưng tặng 200.000 quyển vở cho đại diện Hội CCB 15 huyện, thị xã, thành phố và tặng quà cho 20 em đại diện cho 15.584 học sinh tiểu học trong toàn tỉnh.

Đại diện Ban tổ chức trao quà cho các em học sinh tiểu học.

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho Hiệp hội Doanh nghiệp Doanh nhân CCB Việt Nam và Hội Doanh nhân CCB thành phố Hồ Chí Minh đã có thành tích đóng góp trong hoạt động xã hội từ thiện cho học sinh nghèo vùng đồng bào các dân tộc tại tỉnh Đắk Lắk.

Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Doãn Tới trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các đơn vị đã có thành tích đóng góp trong hoạt động xã hội từ thiện cho học sinh nghèo vùng đồng bào các dân tộc tại tỉnh Đắk Lắk

Hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình “Một triệu quyển vở cho học sinh nghèo đồng bào các dân tộc Tây Nguyên và tỉnh Bình Phước” nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các đơn vị và Hội CCB các cấp đối với thế hệ trẻ; góp phần động viên, khuyến khích, giúp đỡ cho học sinh trong tỉnh có thêm điều kiện đến trường trong năm học mới 2024 – 2025.

Thu Thảo

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/xa-hoi/202406/tang-200000-quyen-vo-cho-hoc-sinh-ngheo-tinh-dak-lak-1f208b0/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ