A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trường ĐH chủ trì cụm thi THPT quốc gia 2015: Đã sẵn sàng cho kỳ thi

16:01 | 27/03/2015

Chuẩn bị tổ chức kỳ thi trung học phổ thông quốc gia năm 2015, 38 trường ĐH được Bộ GD&ĐT giao chủ trì cụm thi quốc gia đã xây dựng xong phương án tổ chức thi.

Tại Hà Nội có 8 cụm thi do 8 trường ĐH chủ trì gồm: ĐH Bách khoa Hà Nội, ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Thủy lợi, Học viện Kỹ thuật quân sự, ĐH Công nghiệp Hà Nội, ĐH Sư phạm Hà Nội, ĐH Lâm nghiệp và Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Các cụm thi này dành cho thí sinh của TP. Hà Nội và 5 tỉnh gồm: Nam Định, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Hòa Bình và Bắc Ninh. 
 
Ông Trịnh Minh Thụ, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Thủy lợi cho biết, nhà trường đã phối hợp với Trường ĐH Công đoàn, Học viện Ngân hàng, ĐH Công nghệ Giao thông vận tải và một số trường THPT để tổ chức thi. "Hiện nay trường ĐH Thủy lợi đã chuẩn bị cho khoảng hơn 25 nghìn chỗ ngồi cho thí sinh dự thi năm nay. Sơ bộ thông báo của Bộ thì trường được giao tổ chức khoảng 20 ngàn thí sinh dự thi. Công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, như phòng thi, hội đồng thi rồi cán bộ coi thi đảm bảo đủ và thừa”. 
 
Trường ĐH Kinh tế quốc dân vừa được giao chủ trì cụm thi quốc gia, vừa được giao nhiệm vụ in sao đề thi cho một số cụm thi khác. Nhà trường đã lập kế hoạch mua mới và sửa chữa một số trang thiết bị, cơ sở vật chất phục vụ cho công tác in sao đề thi như: máy photocoppy siêu tốc, phòng in sao đề thi, trang thiết bị phụ trợ cho in sao đề thi... Trường cũng đã ký hợp đồng với một số trường trung học phổ thông ở các quận, huyện phía Nam thành phố như Hoàng Mai, Thanh Trì... để có đủ gần 600 phòng thi. Cán bộ coi thi, chấm thi với khoảng 1 nghìn 300 người đều là cán bộ, giáo viên nhà trường. 
 
Theo dự kiến của Bộ, mỗi cụm thi quốc gia sẽ đảm nhận tổ chức từ 15 nghìn đến 25 nghìn thí sinh dự thi. Hiện các trường đều chờ số liệu thí sinh đăng ký dự thi chính thức để lên danh sách phòng thi, địa điểm thi và bố trí cán bộ coi thi, chấm thi.
 
Minh Hường

    nguồn: Daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ