A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tăng cường thanh, kiểm tra vật tư nông nghiệp và an toàn thực phẩm nông, lâm, thủy sản

07:52 | 04/07/2015

Sáng ngày 3-7, Sở NN-PTNT tổ chức hội nghị sơ kết công tác Quản lý chất lượng vật tư nông nghiệp (VTNN), an toàn thực phẩm (ATTP) nông, lâm, thủy sản trên địa bàn tỉnh 6 tháng đầu năm 2015.

ảnh

Phó Giám đốc Sở NN-PTNT Huỳnh Quốc Thích phát biểu tại hội nghị

Hội nghị đánh giá: Trong 6 tháng đầu năm 2015, Sở NN-PTNT đã tiếp tục xây dựng hoàn thiện cơ chế, chính sách, văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực quản lý chất lượng vật VTNN và ATTP nông, lâm, thủy sản áp dụng trên địa bàn tỉnh, đồng thời tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra và xử lý vi phạm. Theo đó, về chương trình giám sát ô nhiễm sinh học và tồn dư hóa chất trong nông, thủy sản: kết quả giám sát cà phê tỷ lệ đạt chất lượng 62,5%, các sản phẩm chế biến từ thịt đạt 80%, các sản phẩm khác không phát hiện dư lượng; về chương trình kiểm soát dư lượng các chất độc hại trong động vật và sản phẩm thủy sản trên địa bàn tỉnh, đã triển khai lấy mẫu được 4 đợt, với 9 mẫu cá rô phi được gửi đi phân tích và không phát hiện dư lượng, tồn dư hóa chất. Đối với việc kiểm tra, đánh giá phân loại cơ sở sản xuất, kinh doanh VTNN và sản phẩm nông, lâm, thủy sản, đã có 138 cơ sở được kiểm tra đánh giá, trong đó đạt loại A là 26 cơ sở, loại B là 89, loại C là 6 và 17 cơ sở không xếp loại do không đủ tiêu chí đánh giá; cấp 40 giấy chứng nhận đủ điều kiện buôn bán thuốc bảo vệ thực vật và kinh doanh thuốc thú y cho các đại lý, cửa hàng.

ảnh

 Các đại biểu tham dự hội nghị

Trong 6 tháng, toàn ngành đã thực hiện công tác thanh, kiểm tra theo kế hoạch và đột xuất 371 cơ sở sản xuất, kinh doanh trong các lĩnh vực thú y, bảo vệ thực vật, an toàn thực phẩm..., phát hiện và xử phạt 54 cơ sở vi phạm hành chính với tổng số tiền trên 153 triệu đồng; thực hiện thanh, kiểm tra liên ngành được 7 cơ sở, trong đó xử phạt vi phạm hành chính 6 cơ sở…
 

Minh Thuận

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ