A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu trong cải cách hành chính

07:58 | 15/11/2016

Sáng 14-11, UBND tỉnh tổ chức họp Ban chỉ đạo Cải cách hành chính (CCHC) của tỉnh nhằm đánh giá tình hình hoạt động của Ban chỉ đạo trong 10 tháng năm 2016. Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo CCHC của tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

fdf

Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo CCHC của tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

Trong 10 tháng năm 2016, Ban chỉ đạo đã tham mưu UBND tỉnh đẩy mạnh CCHC, tạo môi trường thuận lợi cho doanh nghiệp, đặc biệt trong chỉ đạo, điều hành và hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin. Ban chỉ đạo đã đôn đốc các sở, ban, ngành và địa phương triển khai 6 nội dung trọng tâm bám sát các kế hoạch liên quan đến CCHC năm 2016.

Từ đầu năm đến nay, UBND tỉnh đã ban hành 15 quyết định công bố ban hành mới, sửa đổi, bổ sung, thay thế hoặc bãi bỏ đối với 547 thủ tục hành chính (TTHC) có liên quan; tiến hành góp ý đối với 5 dự thảo nghị quyết có quy định về TTHC. Các bộ TTHC được công bố đều được các sở, ngành có liên quan và UBND cấp huyện, xã niêm yết công khai tại trụ sở làm việc và trên các trang thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị. Cơ chế một cửa, một cửa liên thông được triển khai hiệu quả, đồng bộ ở cả 3 cấp chính quyền. Các hoạt động cung cấp thông tin, trao đổi, xử lý văn bản điện tử trên hệ thống trang thông tin điện tử, hệ thống thư điện tử công vụ của tỉnh đã được các cơ quan, đơn vị duy trì thường xuyên; 100% dịch vụ công thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan nhà nước được cung cấp đầy đủ trên cổng/trang thông tin điện tử của từng cơ quan, đơn vị...

Nguyễn Hải Ninh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại cuộc họp

Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Hải Ninh phát biểu tại cuộc họp.

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, đồng chí Phạm Ngọc Nghị yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND các huyện tiếp tục chỉ đạo công, đôn đốc, giám sát kết quả thực hiện CCHC năm 2016; tập trung khắc phục những tồn tại, hạn chế, gắn công tác CCHC với thi đua khen thưởng, trong đó đặc biệt cần nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu trong CCHC. Bên cạnh đó các ngành, địa phương cần chủ động tham mưu cho UBND tỉnh về các biện pháp, giải pháp, đề xuất mang tính đột phá; tích cực rà soát, kiểm tra các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến ngành, địa phương để sửa đổi, bổ sung cho phù hợp; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết dịch vụ công...

Lan Anh

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ