A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

UBND tỉnh tiếp và làm việc với đoàn công tác Đại sứ quán Nam Phi tại Việt Nam và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam

08:23 | 10/11/2016

Chiều 9-11, UBND tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Đại sứ quán Nam Phi tại Việt Nam và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Tiếp và làm việc với đoàn có Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà và lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh. 

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường phát biểu tại buổi tiếp và làm việc

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường phát biểu chào mừng Đại sứ Nam Phi và đoàn công tác

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà đã thông tin tới Đoàn về tình hình hợp tác kinh tế - xã hội giữa Đắk Lắk với Nam Phi và giới thiệu một số thế mạnh đang được tỉnh mời gọi đầu tư, nhất là trong lĩnh vực nông nghiệp và du lịch. Nhân dịp này, UBND tỉnh mong muốn VCCI tiếp tục là cầu nối để các doanh nghiệp của Đắk Lắk tham gia sâu hơn vào thị trường Nam Phi nói riêng, Châu Phi nói chung. 

Đại sứ Nam Phi tại Việt Nam Ruth Magau

Đại sứ Nam Phi tại Việt Nam Ruth Magau cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Đắk Lắk

Thay mặt Đoàn công tác, Đại sứ Nam Phi tại Việt Nam Kgomotso Ruth Magau đã cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của tỉnh Đắk Lắk. Theo bà Ruth Magau, Đắk Lắk có những lợi thế nhất định về các sản phẩm nông nghiệp, du lịch và hoàn toàn có thể mở rộng thị trường tại Nam Phi. Do vậy, trong thời gian tới hai bên cần hợp tác tốt hơn nữa trong việc xúc tiến đầu tư, giới thiệu sản phẩm để cùng nhau phát triển.

 
Giang Nam

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ