A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đã có 22 tổ chức quốc tế xác nhận tham dự lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ V - năm 2015

14:26 | 05/03/2015

Sáng 4-3, Sở Ngoại vụ tổ chức cuộc họp triển khai công tác phối hợp phục vụ các đoàn khách quốc tế tham dự Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ V - năm 2015 với sự tham dự của các sở, ngành liên quan.

Theo báo cáo của Sở Ngoại vụ, đến nay đã có 22 tổ chức quốc tế xác nhận sẽ tham dự lễ hội. Trong đó đáng chú ý có các Đại sứ quán Singapre, Romania, Brunei, Cộng hòa Séc, Indonesia, Thái Lan, Tổng lãnh sự quán Indonesia tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng lãnh sự quán Trung Quốc tại TP. Hồ Chí Minh, Sở Giao dịch hàng hóa phái sinh Bursa Malaysia, Sàn Giao dịch hàng hóa Chicago, Viện Nghiên cứu Cà phê - Ca cao Indonesia... và hai hãng thông tấn nước ngoài là Hãng tin Bloomberg (Mỹ), Hãng tin Asahi (Nhật Bản).

Các đại biểu tham dự cuộc họp

Các đại biểu tham dự cuộc họp

Đây là những đoàn khách quan trọng của tỉnh trong quá trình diễn ra lễ hội. Sự hiện diện của các đoàn khách quốc tế là cơ hội để quảng bá hình ảnh Buôn Ma Thuột nói riêng, Việt Nam nói chung ra thế giới. Do đó, tại cuộc họp, các đại biểu đã thống nhất những nội dung cần phối hợp như đưa đón khách, sắp xếp chỗ nghỉ, giới thiệu và đưa đón các đoàn khách tham gia các sự kiện trong lễ hội... để công tác lễ tân - khánh tiết được chu đáo, an toàn trong suốt quá trình diễn ra lễ hội.


Giang Nam

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ