A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số huyện krông Ana lần thứ II

14:52 | 27/08/2014

Ngày 25-8, huyện Krông Ana tổ chức Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số lần thứ II.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Hoan Niê Kdăm, Trưởng Ban Chỉ đạo Đại hội các dân tộc thiểu số tỉnh; đại diện lãnh đạo huyện cùng 150 đại biểu đại diện cho trên 21.000 đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện tham dự Đại hội.

Trong 5 năm qua, Đảng bộ, chính quyền huyện Krông Ana luôn quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của các tầng lớp nhân dân, nhất là các chính sách liên quan đến đồng bào dân tộc thiểu số. Các nguồn lực của nhân dân và Nhà nước được huy động và sử dụng có hiệu quả trong việc thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo bền vững, Chương trình 135, Chương trình 167 và các quyết định của Thủ tướng Chính phủ liên quan đến đồng bào dân tộc thiểu số. Qua đó, xuất hiện ngày càng nhiều mô hình kinh tế của người dân tộc thiểu số làm ăn có hiệu quả, tỷ lệ hộ khá, giàu ngày càng tăng. Công tác giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực, nâng cao dân trí, y tế trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số được thực hiện tốt. Từ sự quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ của các cấp, các ngành đã củng cố thêm lòng tin của đồng bào dân tộc thiểu số vào sự lãnh đạo của Đảng, chính quyền, góp phần tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc…

Đại hội cũng khen thưởng 29 cá nhân và 7 tập thể có thành tích xuất sắc tiêu biểu, đóng góp cho sự nghiệp cách mạng, công tác dân tộc giai đoạn 2009 – 2014.

H’Jim Hmok

    nguồn: Baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ