A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cà phê tươi - lựa chọn mới cho người Việt

03:02 | 31/05/2013

Chuông điện thoại đổ liên hồi, không có cả thời gian để liếc qua, Hoài Nam vẫn miệt mài vùi đầu vào bản vẽ. Dự án sắp triển khai, Hoài Nam cùng các đồng nghiệp phải dốc toàn lực. Và mọi nhu cầu ăn, chơi trở nên xa xỉ với Hoài Nam…

Công việc dù bận rộn ...


Hoài Nam chỉ là một trong vô vàn người đang hiện hữu trong cuộc sống lắm bộn bề, thừa lo toan nhưng eo hẹp về thời gian khiến cho nhiều niềm vui phải nhường chỗ. Và cái thú la cà quán xá, nhâm nhi ly cà phê dường như càng trở nên xa vời. “Sáng cà phê, trưa uống bia, chiều chơi thể thao là những thói quen không thể bỏ từ ngày tôi đi làm. Hôm nào cũng vậy, thiếu một ly cà phê cứ cảm giác bứt rứt, đầu óc không thể tập trung được”- Hoài Nam cho biết. 

Chẳng thế mà, dù mưa hay nắng, dù nóng hay lạnh, ngày nào cũng như ngày nào anh đều phải bắt đầu ngày mới bằng ly cà phê ở một quán quen gần cổng cơ quan. Thời gian gần đây, Cty nhận được dự án mới. Đối tác ép tiến độ hoàn thành gấp. Giữa lúc người người thất nghiệp, nhà nhà thất nghiệp, doanh nghiệp phá sản, Hoài Nam cùng anh em trong Cty phải nỗ lực thực hiện tốt công việc. Vậy là chẳng còn thời gian để cà phê, bóng bánh, nhậu nhẹt, những sở thích tưởng như ngấm vào máu, không thể bỏ được Hoài Nam đành phải giã từ. “Mỗi buổi sáng, đi qua quán cũ, chỉ cần ngửi thấy mùi cà phê là lại muốn ghé vào. Nhưng rồi, núi công việc đang chờ, tôi đành tặc lưỡi… thôi nhịn vậy”- Hoài Nam kể.


 

Cà phê tươi cho người bận rộn.

Vẫn tận hưởng cà phê


Hiểu rõ nhu cầu khách hàng, Trung Nguyên cho ra đời dòng cà phê tươi, loại cà phê không cần mất thời gian pha chế, cũng chẳng mất thời gian đến quán, Hoài Nam và đồng nghiệp có thể ngồi nhà hoặc trong văn phòng... vẫn thưởng thức được ly cà phê với hương vị truyền thống. Thành phần của cà phê tươi là nước cốt cà phê nguyên chất được đóng chai sau khi đã được trích ly chân không và chiết nóng. Dù mới có mặt trên thị trường song những chai cà phê tươi với màu sắc hấp dẫn, hương vị thơm ngon như vẫn lưu giữ nguyên được những tinh túy từ những hạt cà phê, đã chinh phục không ít tín đồ nghiền cà phê khó tính.

Không chỉ giữ nguyên hương vị tự nhiên với chất lượng tuyệt sạch, cà phê tươi còn mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng. Bởi, thay vì đun nước, rửa phin, ủ cà phê, pha chế để có một phin cà phê; hoặc mất thời gian đến quán ngồi chờ, đợi… những tín đồ cà phê chỉ cần không quá 3 phút đã có thể pha chế cho mình những ly cà phê đúng điệu. Mỗi khi có nhu cầu, bạn chỉ cần rót cà phê tươi ra ly, pha cùng đường hay sữa tùy thích là đã có một ly cà phê thơm lừng. 

Đáp ứng đầy đủ những tiêu chí ngon - tiện – lợi, cà phê tươi đã thực sự thay đổi thói quen của người sử dụng. Giờ đây, những người bận rộn như Hoài Nam không còn phải “nhịn”, không mất quá nhiều thời gian mà vẫn có thể nhâm nhi ly cà phê tươi ngon như cà phê phin. 

 

    Theo Phapluatxahoi.vn

    BÌNH LUẬN

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ