A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cà Phê F5 - 97 Hùng Vương

09:41 | 19/12/2014

Ngày nay cuộc sống cứ như một con sông dài mang theo những tấp nập xô bồ của cuộc sống chuyển động không ngừng, dường như mọi thứ cứ đang hối hả chuyển động để bắt kịp được nhịp điệu của cuộc sống.

Với những áp lực của cuộc sống ngày càng nhiều thì con người ta cần tìm đến một nơi phù hợp để giải phóng mọi năng lượng, và là nơi thư giản tâm hồn tìm lại chút lắng đọng của cuộc sống.

Nằm lạc lõng giữa trung tâm Tp. Buôn Ma Thuột náo nhiệt trên tuyến đường Hùng Vương đông đúc cà phê F5 dường như là một điểm đến yêu thích của mọi người, không ồn áo náo nhiệt như những quán cà phê khác mà chúng ta thường thấy, F5 luôn chứa đựng một cảm giác thú vị "lạ mà quen, quen mà lạ" mỗi khi đặt chân đến với F5.

Với không gian yên tĩnh đầy lãng mạn cà phê F5 là nơi thích hợp cho những ai yêu thích thiên nhiên, yêu thích không gian yên tĩnh thỏa mái thì hãy ghé chân qua cà phê F5 để bạn và gia đình, bạn bè trải nghiệm những giây phút thư giản đúng nghĩa.

bước vào cà phê F5 bạn sẽ cảm nhận một không gian hoàn toàn khác lạ so với bên ngoài, những ồn ào tấp nấp của cuộc sống sẽ bỏ lại sau lưng khi bước vào cà phê F5 với không gian độc đáo mang phong cách rất riêng, tôi tin chắc đây là một điểm đến thú vị mà bạn sẽ muốn đến thường xuyên.

Hãy cùng một lần ghé đến tại  cà phê F5 để thư giãn và hòa mình vào những giây phút ấm cúng để thấy cuộc sống còn nhiều thứ chờ bạn khám phá.

cà phê F5 rất vui được đón tiếp quý khách !!!! 

Quang Vũ

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ