A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tour triển lãm toàn cầu của Bayer

08:04 | 15/11/2013

Kỷ niệm 150 năm thành lập, Tập đoàn Bayer tổ chức tour triển lãm toàn cầu đến hơn 30 điểm trên khắp châu Âu, châu Mỹ, châu Phi, châu Úc và châu Á. Tour triển lãm này cũng đã đến Việt Nam và được tổ chức tại TP HCM trong 3 ngày, thu hút hơn 2.000 ngườ

Triển lãm các hiện vật mang tính tương tác cao giúp người tham quan dễ dàng tiếp cận thông tin về các lĩnh vực mà tập đoàn này đã đầu tư, nghiên cứu ra những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe, nông nghiệp và vật liệu công nghệ cao.

Dịp này, Bayer còn triển khai chương trình tìm kiếm 150 tấm gương thiện nguyện từ các nhân viên làm việc tại Bayer hoặc đã nghỉ hưu thực hiện công tác xã hội để tài trợ từ Quỹ Bayer Cares Foundation (đây là quỹ xã hội của Tập đoàn Bayer). Theo đó, 150 dự án của 51 quốc gia được tài trợ hơn 600.000 euro, trong đó có 3 dự án đến từ Việt Nam. Đó là dự án “Sữa và bánh mì mềm cho bệnh nhân ung thư vòm họng” tại Bệnh viện Ung Bướu TP HCM, dự án “Chẩn đoán và kiểm soát bước đầu tình trạng suy dinh dưỡng trẻ em ở một số vùng sâu, vùng xa” và dự án “Thùng chứa nước cho đồng bào nghèo ở Đắk Lắk”.

Trong năm qua, Tập đoàn Bayer đã tuyển dụng 110.000 lao động, đạt doanh số 39,7 tỉ euro, chi phí đầu tư 1,9 tỉ euro, chi phí nghiên cứu và phát triển 3 tỉ euro.

N.Hải

    Nguồn: nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ