A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chọn quà gì cho "Ngày của cha"?

03:47 | 12/06/2013

"Ngày của cha" năm nay sẽ diễn ra vào ngày 16/6 (chủ nhật thứ 3 của tháng 6). Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết tặng quà gì cho bố của mình thì dưới đây là một số gợi ý bạn có thể tham khảo.

Một chiếc cốc để uống cà phê sẽ là món quà tuyệt vời dành cho những ông bố ưa thích loại đồ uống này. Bạn cũng có thể yêu cầu cửa hàng in hình ảnh hoặc những dòng chữ lên trên chiếc cốc để món quà thêm ý nghĩa.

Với một chiếc khung ảnh có hình cả gia đình, các ông bố có thể đặt tại bàn làm việc và luôn nhớ về tổ ấm thân yêu của mình.

Một chiếc ghế massage sẽ giúp các ông bố thư giãn sau một ngày làm việc dài hoặc khi cảm thấy mệt mỏi.

Lựa chọn một cuốn sách hay nói về tình cha con sẽ là món quà khiến bất kỳ ông bố nào cũng đều thấy xúc động khi nhận được.

Nếu bố của bạn là một người yêu bóng đá, những món đồ có in hình logo đội bóng mà ông yêu thích chắc chắn khiến ông rất hạnh phúc.

Tổ chức một bữa tiệc bất ngờ với đầy đủ các thành viên trong gia đình sẽ là món quà ý nghĩa nhất với mọi ông bố.

Nếu như một năm có rất nhiều ngày dành cho mẹ thì ngày để tôn vinh các ông bố lại có vẻ khá hiếm hoi, vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này để thể hiện tình cảm với người cha yêu quý của mình nhé.

    Theo NDHMoney

    BÌNH LUẬN

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ