A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ngày hội tư vấn du lịch "Lời cảm ơn từ trái tim"

14:09 | 06/11/2015

Nằm trong chuỗi các sự kiện quan trọng hướng đến kỷ niệm 20 năm thành lập công ty, Ngày hội Tư vấn Du lịch với chủ đề “Lời cảm ơn từ trái tim” diễn ra trong hai ngày (7 và 8/11/2015)tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng.

Lần đầu tiên được Vietravel tổ chức trên phạm vi toàn quốc. Cũng trong tháng 10/2015, Vietravel đón nhận tin vui là đơn vị lữ hành duy nhất tại Việt Nam lần thứ ba liên tiếp đạt giải thưởng Du lịch Thế giới - World Travel Awards (WTA) với hai hạng mục “Asia’s Leading Travel Agency” và “Vietnam’s Leading Travel Agency”. Đây là cột mốc đánh dấu sự thành công rực rỡ trên chặng đường 20 năm hình thành và phát triển của doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam. 

Như lời tri ân chân thành gửi đến tất cả khách hàng đã và đang đồng hành cùng Vietravel, Ngày Hội Tư Vấn Du Lịch 2015 là sự kiện tư vấn và giới thiệu đến du khách các chùm tour giảm giá cực “sâu”, đây cũng là dịp để du khách tận hưởng các gói ưu đãi đặc biệt, nhận voucher ẩm thực miễn phí, rút thăm trúng thưởng cùng hàng loạt tour giảm giá chưa từng có.

Tại TP.Hồ Chí Minh, Ngày hội được tổ chức tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng với các gian hàng được thiết kế theo phong cách và ý tưởng lấy nguồn cảm hứng từ hình ảnh “sân bay”, Vietravel là nơi bắt đầu những chuyến hành trình thú vị đi đến các quốc gia trên toàn Thế Giới.

Đến với Ngày hội Tư vấn Du lịch, du khách sẽ cảm nhận nét quyến rũ trên những đường tour với sự khác biệt hoàn toàn về chương trình, sản phẩm, dịch vụ cùng những chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất từ Vietravel và hệ thống đối tác… Đặc biệt, du khách còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng, trò chơi dân gian, thưởng thức khu ẩm thực đa dạng cùng chuỗi hoạt động hấp dẫn như:

1.  Thỏa sức lựa chọn hàng trăm tour du lịch giá “cực sốc”: Với số lượng lên đến 3.000 chỗ cho các đường tour như: Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Đà Lạt, Phan Thiết, miền Tây… hứa hẹn mở ra nhiều sự lựa chọn tuyệt vời, giúp du khách thoải mái tận hưởng những hành trình trải nghiệm thú vị. Bên cạnh đó, bộ sản phẩm Xuân 2016 với thông điệp “Tết Đoàn Viên” còn mang đến cho du khách cơ hội mua tour với giá tốt nhất, chất lượng đạt chuẩn và nhiều quà tặng hấp dẫn.

2.  Ưu đãi đặc biệt khi đăng ký thẻ Đồng thương hiệu Vietravel - BIDV MasterCard hay  Vietravel - Vietcombank Visa: Cứ mỗi 10 triệu đồng khi thanh toán tour bằng thẻ MasterCard, du khách được hoàn 300.000 đồng. Cơ hội hoàn tiền đến 1 triệu đồng cho chủ thẻ BIDV - Vietravel khi mua tour Nhật Bản có điểm đến tỉnh Gifu. Nhận ngay nhiều phần quà hấp dẫn khi tham quan và đăng ký sử dụng dịch vụ của Vietcombank trong ngày hội Vietravel tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

3.  Gia tăng giá trị: Tận hưởng các dịch vụ đặc biệt từ hệ thống đối tác của Vietravel tại khu vực dành riêng cho du khách sở hữu thẻ Platinum Card, Gold Card. Đồng thời du khách còn có cơ hội trúng thưởng vali Ricardo (USA) cao cấp trị giá 4 triệu đồng (mỗi 60 phút/giải); nhận coupon ẩm thực miễn phí và tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ vận chuyển từ công ty Worldtrans, các lớp nghiệp vụ du lịch của Trường dạy nghề VietC…

4.  Trải nghiệm không gian văn hóa đa sắc màu: khi đến với ngày hội, du khách không chỉ khám phá nhiều nét đặc trưng của các quốc gia trên Thế Giới thông qua hoa văn trang trí, nền ẩm thực độc đáo...mà còn được “sống” trong không gian lễ hội sắc màu, những màn trình diễn và lễ diễu hành đường phố ấn tượng từ các quốc gia..

Ngày hội hứa hẹn sẽ là cơ hội vàng để du khách sở hữu những chương trình tour ưu đãi và hấp dẫn nhất từ trước đến nay với tổng giá trị lên đến 6 tỷ đồng. Sau 20 năm phát triển bền vững, Vietravel luôn tiên phong trong các chương trình phát động thị trường, xúc tiến bán, các sản phẩm đột phá như thuê bao nguyên chuyến (charter flight) kết nối Cần Thơ đến Đà Lạt, Thái Lan..

Vietravel cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất tổ chức ngày hội tư vấn du lịch nhằm mang đến các chương trình tour giá tốt nhất cho khách hàng, diễn ra đồng loạt tại khắp các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước từ TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang đến Cần Thơ, Cà Mau. Chính sự tin cậy của du khách đã ghi dấu thương hiệu Vietravel trở thành cánh chim đầu đàn của ngành du lịch nước nhà, góp phần đưa thương hiệu du lịch Việt Nam đến bạn bè thế giới khi vừa chạm mốc tuổi 20.

Vietravel xin chân thành cảm ơn các đối tác đồng hành cùng Vietravel trong sự kiện này: MasterCard, Vietcombank, BIDV, Vietjet, Jetstar, Nok Air, Bia Saigon, Hoa Viên, Vissan, Galina – Mudbath & spa, Kos shop…

 

Liên hệ:

Vietravel Buôn Ma Thuột

70 Phan Chu Trinh, TP Buôn Ma Thuột – Daklak

Hotline: 0906 50 90 95

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ