A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

40 học sinh nghèo vượt khó học giỏi được nhận học bổng " vì tương lai Việt Nam"

08:30 | 28/08/2014

Sáng 27-8, Báo Mực Tím đã phối hợp với Tỉnh Đoàn Dak Lak tổ chức Chương trình trao học bổng “Vì tương lai Việt Nam” cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn tỉnh.

40 học sinh nghèo có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2013-2014 của các trường THCS và THPT trên địa bàn tỉnh đã được nhận học bổng này với mỗi suất trị giá 2 triệu đồng. Học bổng này là nguồn hỗ trợ chi phí trong năm học mới để giúp các em yên tâm học tập, thực hiện những ước mơ, hoài bão của mình trên con đường học tập, lập thân, lập nghiệp.

Giao lưu với các học sinh tiêu biểu tại lễ trao học bổng.

Tại lễ trao học bổng, Báo Mực Tím đã giao lưu với các học sinh nghèo vượt khó có thành tích học tập tốt trên địa bàn

Chương trình trao học bổng này được thực hiện với sự tài trợ của Công ty Cổ phần phân bón Bình Điền. Cùng với 40 học sinh của Dak Lak, trong dịp này còn có 360 học sinh của 15 tỉnh, thành phố trong cả nước được nhận học bổng “Vì tương lai Việt Nam”. Đây là một hoạt động nằm trong chương trình khuyến học của Báo Khăn Quàng Đỏ, được triển khai từ năm 1995 đến nay nhằm hỗ trợ và động viên kịp thời học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn.

Tổng Biên tập Báo Mực Tím Nguyễn Khắc Cường và Bí thư Tỉnh đoàn Y Vinh Tơr trao học bổng cho các em học sinh.

Tổng Biên tập Báo Mực Tím Nguyễn Khắc Cường và Bí thư Tỉnh oàn Y Vinh Tơr trao học bổng cho các em học sinh.

Được biết, sau gần 20 năm thành lập, đến nay Quỹ học bổng “Vì tương lai Việt Nam” đã vận động được gần 85 tỷ đồng và đã hỗ trợ cho gần 70.000 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Kim Oanh

    nguồn: Baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ