A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Từ 1-11, thời gian cấp Giấy chứng nhận đăng ký DN chỉ còn 3 ngày

07:58 | 31/10/2015

Từ ngày 1-11, thời gian cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (DN) sẽ được rút ngắn từ 5 ngày xuống còn 3 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.

Đó là một trong những nội dung đáng chú ý của Nghị định 78/2015/NĐ-CP, ngoài ra, Nghị định cũng cho phép cá nhân, tổ chức được lựa chọn đăng ký DN qua mạng điện tử. Hồ sơ đăng ký qua mạng điện tử có thể được xác thực bằng chữ ký số công cộng hoặc tài khoản đăng ký kinh doanh của người đại diện theo pháp luật của DN.

Người dân đăng ký kinh doanh tại phòng một cửa Sở Kế hoạch - Đầu tư

Người dân đăng ký kinh doanh tại phòng một cửa Sở Kế hoạch - Đầu tư

Người thành lập DN hoặc DN chỉ phải nộp 1 bộ hồ sơ khi thực hiện thủ tục đăng ký DN. Quá 30 ngày từ khi nhận thông báo cấp Giấy chứng nhận đăng ký DN, DN không gửi bản giấy thì hồ sơ đăng ký điện tử sẽ không còn hiệu lực...


Giang Nam

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ