A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chi cục Thuế huyện Cư Kuin: Đẩy mạnh tuyên truyền về lập bộ và thu thuế môn bài năm 2016

09:18 | 18/11/2015

Để chuẩn bị tốt cho công tác lập bộ, thu thuế môn bài và các sắc thuế khác trên địa bàn huyện Cư Kuin năm 2016, Chi cục Thuế huyện đã và đang đẩy mạnh công tác truyền truyền chính sách, pháp luật thuế trên địa bàn huyện.

Theo đó, ngay từ giữa tháng 11-2015, Chi cục Thuế Cư Kuin đã phát hành thông báo nộp thuế đến các tổ chức, cá nhân liên quan, đồng thời, niêm yết công khai danh sách hộ nộp thuế, mức thuế để tiến hành thu ngay từ đầu năm 2016. Bên cạnh đó, đơn vị còn đẩy mạnh việc tuyên truyền lưu động bằng nhiều hình thức như phát tờ rơi, pa nô, áp phích... tại các xã, thị trấn để động viên, nhắc nhở các tổ chức, cá nhân nộp thuế đúng thời gian quy định.

Tuyên truyền lưu động trên địa bàn huyện Cư Kuin

Tuyên truyền lưu động về pháp luật thuế trên địa bàn huyện Cư Kuin

Được biết, hiện trên địa bàn huyện Cư Kuin có hơn 1.300 hộ khoán chịu thuế môn bài, với số thu từ sắc thuế này khoảng 900 triệu đồng/năm. Tuy không lớn, nhưng vì đây là loại thuế được kê khai nộp hằng năm, nên nhiều tổ chức cá nhân kinh doanh ít quan tâm dẫn đến việc chậm hoặc quên không thực hiện việc kê khai, nộp thuế đúng thời hạn. 

Giang Nam

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ