A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm địa phương Đắk Lắk tại thị trường miền Tây Nam Bộ

08:46 | 08/11/2016

Đoàn công tác của Sở Công thương do Trung tâm xúc tiến thương mại chủ trì vừa kết thúc chuyến khảo sát thị trường, kết nối giao thương tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ gồm Bến Tre, Bạc Liêu, Vĩnh Long.

Theo đó, các doanh nghiệp (DN), hợp tác xã của tỉnh đã gặp gỡ, tiếp cận với đối tác các tỉnh bạn để trao đổi thông tin về năng lực sản xuất, khả năng cung ứng và giới thiệu các sản phẩm chủ lực của Đắk Lắk với mong muốn hợp tác, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm cà phê bột, bơ, hạt điều, rượu cần, trà thảo dược… tại các tỉnh trên. Đồng thời, DN, HTX Đắk Lắk cũng tiến hành khảo sát thực tế, học tập mô hình xây dựng, quản lý tại các DN, xưởng chế biến của các tỉnh bạn.

Doanh nghiệp các tỉnh miền Tây Nam Bộ tìm hiểu về các sản phẩm chủ lực của tỉnh

Kết thúc đợt khảo sát thị trường - kết nối giao thương đã có 30 biên bản ghi nhớ hợp tác được ký kết; trên cơ sở đó, các DN cũng thoả thuận tiến tới ký hợp đồng trao đổi hàng hóa.

Về phía Sở Công thương các tỉnh bạn cũng cam kết hỗ trợ tuyên truyền quảng bá, cũng như tạo điều kiện để sản phẩm chủ lực của Đắk Lắk có chỗ đứng trong các chuỗi siêu thị, chợ đầu mối, chợ truyền thống… tại địa  phương.


Đỗ Lan

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ