A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khảo sát và lập dự án trồng cao su tại 3 công ty lâm nghiệp trên địa bàn Ea Sup

09:51 | 13/03/2014

Hai thành viên của Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam sẽ tiến hành khảo sát và lập dự án đầu tư trồng cao su tại 3 Công ty lâm nghiệp (Ea H’mơ, Ya Lốp, Rừng Xanh) đứng chân trên địa bàn huyện Ea Súp.

Đất rừng của các công ty lâm nghiệp trên địa bàn Ea Súp đang bị lấn chiếm trái phép. Hy vọng khi dự án trồng cao su ở đây được thực hiện sẽ khắc phục  tình trạng này

Hai thành viên của Tập đoàn là Công ty Cao su Phước Hòa và Dầu Tiếng . UBBND tỉnh đã đồng ý với chủ trương này và yêu cầu phía Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam làm việc với các bộ, ngành liên quan để thực hiện dự án đúng quy định pháp luật hiện hành. UBND tỉnh cũng đã chỉ đạo Sở NN-PTNT yêu cầu các công ty lâm nghiệp Ea H’mơ, Ya Lốp, Rừng Xanh phối hợp tích cực với nhà đầu tư triển khai đúng mục đích và tiến độ dự án. Dự kiến diện tích được khảo sát trồng cao su ở đây khoảng 20.000 ha.

Đ.Đ   

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ