A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cát Vạn Lợi Khẳng Định Uy Tín Tại Thị Trường Quốc Tế Thông Qua Chương Trình "Doanh Nghiệp Việt Nam Tiên Phong"

15:45 | 03/06/2024

Trong suốt hành trình đổi mới - sáng tạo, các doanh nghiệp Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc, khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế quốc gia.

Tuy nhiên, năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam vẫn còn những mặt hạn chế cần được cải thiện. Việc tham gia dự án “Tăng cường năng lực cạnh tranh khu vực tư nhân Việt Nam” do USAID – IPSC tài trợ sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp điển hình như Công ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi ngày càng phát triển và nâng cao năng lực, mở rộng hoạt động kinh doanh ra thị trường quốc tế.

Dự án sẽ triển khai trong giai đoạn từ 2020 đến 2025, chương trình "Doanh nghiệp Việt Nam Tiên phong (PE)” sẽ giúp 5.000 doanh nghiệp tăng trưởng nhận được gói hỗ trợ kỹ thuật, 240 doanh nghiệp tham gia vào thị trường khu vực và quốc tế, cùng với 35 doanh nghiệp tiên phong nhận được hỗ trợ đặc biệt trong đó có Cát Vạn Lợi.

Đại diện Cát Vạn Lợi ký MOU cùng đại diện của Bộ Kế hoạch đầu tư và USAID - IPSC trong khuôn khổ “Chương trình hỗ trợ Doanh nghiệp tiên phong Việt Nam vươn ra thế giới”

Việc tham gia dự án đã giúp cho Cát Vạn Lợi nhận được sự hỗ trợ về mặt chuyên môn, đào tạo và tư vấn từ các chuyên gia hàng đầu. Doanh nghiệp đã nâng cao được năng lực quản lý, áp dụng thành công các giải pháp, công nghệ sản xuất tiên tiến vào quy trình sản xuất. Điều này giúp Cát Vạn Lợi cải thiện đáng kể chất lượng sản phẩm, tăng năng suất lao động, giảm thiểu tối đa lãng phí và chi phí sản xuất, từ đó nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp.

Cát Vạn Lợi hiện là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm vật tư cơ điện tại Việt Nam, với hai nhà máy sản xuất quy mô lớn lên đến 15.000m2 và công suất đạt hơn 10.000 tấn thép mỗi năm.

Hoạt động sản xuất tại nhà máy Cát Vạn Lợi

Doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung ứng các sản phẩm ống luồn dây điện G.I, ống ruột gà lõi thép, thanh chống đa năng Unistrut, hệ thống chống sét & tiếp địa cổ điển, máng cáp dạng lưới... dùng trong thi công hệ thống cơ điện (M&E) tại các công trình trọng điểm tại Việt Nam. Bên cạnh đó, quá trình sản xuất sản phẩm tại nhà máy luôn được kiểm soát bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, nhằm đảm bảo chất lượng cho ra thành phẩm luôn đồng đều. Nhờ vậy mà tất cả các sản phẩm đã đạt được những giải thưởng và chứng nhận như: Thương hiệu vàng TP.HCM 2023, Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn năm 2024, Doanh nghiệp có sản phẩm công nghiệp chủ lực của TP.HCM giai đoạn 2021 – 2025,…

Công ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM

Văn phòng: Số 47, đường số 12, khu dân cư Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900 5555 49

Website: www.catvanloi.com

Email: baogia@catvanloi.com

 

    BÌNH LUẬN

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ