A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đừng mua sản phẩm tẩy trang nữa, thay vào đó hãy dùng cái này

15:16 | 26/09/2019

Sản phẩm tẩy trang luôn là thứ không thể thiếu đối với những người trang điểm. Không còn những ngày tháng ngủ quên trước khi tẩy trang, và chúng ta đều biết rằng rửa mặt thông thường khó có thể làm sạch mascara chống thấm nước.

Tuy nhiên, sản phẩm tẩy trang mua ở cửa hàng là khoản chi phí không cần thiết. Tất cả những gì bạn cần để tẩy trang là: dầu tự nhiên – sản phẩm giúp bạn tiết kiệm được ngân sách của mình.

Theo Lifesavvy, dầu sẽ dễ dàng tẩu sạch ngay cả những lớp trang điểm cứng đầu nhất. Tuy nhiên, bạn không cần phải mua một loại dầu tẩy trang có thương hiệu để đạt được hiệu quả này. Bạn có thể tẩy trang bằng các sản phẩm rẻ tiền hàng ngày như dầu dừa, ô liu hoặc dầu jojoba. Chúng rẻ hơn rất nhiều so với tẩy trang bán tại nhà thuốc và mang đến kết quả tương tự (hoặc tốt hơn).

Nếu bạn ở trong hội những người sử dụng các sản phẩm oil-free (không chứa dầu) kể từ khi dậy thì, có lẽ bạn sẽ thắc mắc: Liệu tẩy trang bằng dầu có khiến bạn nổi mụn không? Câu trả lời là không. Trong khi một số loại dầu làm tắc nghẽn lỗ chân lông và gây ra nhiều vấn đề, dầu thực vật tự nhiên thì không. Chúng sử dụng tốt cho mọi loại da. Tuy nhiên, mỗi loại dầu tự nhiên đều có sự khác nhau nhất định, vì vậy bạn có thể thử nghiệm một vài loại cho đến khi bạn tìm thấy loại nào phù hợp với da nhất.

Để sử dụng dầu như một loại tẩy trang, hãy thoa nó lên lớp trang điểm của bạn và để yên trong vài phút để phá vỡ các kết cấu cứng đầu. Tiếp theo, bạn có thể nhẹ nhàng lau sạch lớp trang điểm khi rửa mặt. Sau đó, bạn có thể sử dụng dầu đó như một loại kem dưỡng ẩm da mặt qua đêm. Nó sẽ giúp da bạn bừng sáng mà không làm "thâm hụt" ngân sách của bạn.

Zenda

    Nguồn: www.vnreview.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ