A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thương hiệu GiGi 100% xuất xứ từ Hàn Quốc ra mắt sản phẩm mới tại Buôn Ma Thuột

17:18 | 13/01/2018

Vừa qua, Công ty TNHH Baby White đã nghiên cứu thành công và giới thiệu dòng sản phẩm thương hiệu GiGi 100% sản xuất, đóng gói tại Hàn Quốc.

Sắc đẹp chính là vũ khí của người phụ nữ, một người phụ nữ đẹp thì đi đâu cũng đều nhận được sự ưu ái quan tâm, và chắc chắn cũng sẽ dễ dàng hơn trong sự nghiệp, công việc và trong cuộc sống của mình.

Nhưng trên thực tế thì không phải người phụ nữ nào cũng biết quan tâm đến sắc đẹp của mình cho đúng cách nhất, để làm sao cho bản thân mình có thể tỏa sáng nhất, và cũng chính vì hiểu được những nỗi lòng, khó khăn đó của chị em phụ nữ mà trong thời gian vừa qua thì công ty TNHH Baby White đã nghiên cứu thành công, giới thiệu dòng sản phẩm thương hiệu GiGi 100% sản xuất và đóng gói tại Hàn Quốc đến với Buôn Ma Thuột.

  • Dòng sản phẩm Son môi GiGi 2 đầu 3 trong 1: Son mô GiGi đang được rất nhiều các khách hàng xinh đẹp ưa chuộng bởi sự tiện lợi cùng với đó là với những màu son vô cùng hot hiện nay.

  • Máy nâng cơ ion nóng lạnh GiGi: Sản sinh collagen cho da, giúp da hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn, tăng sức đàn hồi và hỗ trợ điều trị mụn, nám, da khô rất tốt.

  • Mặt nạ GiGi chăm sóc da mặt và cổ: Với rất nhiều những công dụng tuyệt vời, dưỡng trắng da, mờ nám, mờ vết thâm, trị mụn, giúp da tươi trẻ mịn màng, phục hồi da bị tổn thương, da dị ứng.

Tại chương trình Ra mắt sản phẩm mới, Khách hàng tham dự được hưởng các khuyến mãi vô cùng hấp dẫn:

- Mua 1 thỏi son GiGi 2 đầu sẽ được tặng ngay một mặt nạ môi collagen dưỡng môi và chống thâm.

- NPP Huỳnh Thùy Trang, NPP độc quyền Baby White tại khu vực Tây Nguyên đặc biệt gửi đến Khách hàng  khi mua 2 thỏi son GiGi 2 đầu  sẽ được tặng ngay 1 thỏi son.

Khách hàng tham dự lựa chọn và dùng thử sản phẩm 

Hoạt động được 5 năm trên thị trường, Công ty TNHH  Baby White là địa chỉ đáng tin cậy của phái đẹp bởi các dòng sản phẩm chất lượng và phù hợp với mọi làn da của phụ nữ Á Đông, phương châm của Baby White đó chính là “Sản phẩm an toàn- chất lượng tạo nên thương hiệu uy tín- vững mạnh”

Một số hình ảnh tại buổi Lễ


Pro Event

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ