A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Xuất hiện Salon tóc làm đẹp vạn người mê tại Buôn Ma Thuột

08:52 | 30/08/2018

Salon tóc TƯ VŨ chủ nhân đạt giải cây kéo vàng năm 2017, đang là địa điểm uy tín hàng đầu Buôn Ma Thuột được các chị em đổ sô nhau kéo tới để gửi gắm mái tóc của mình .

Salon Tư vũ được biết đến với số lượng khách hàng vô cùng khủng, từ các chị em văn phòng cho tới kinh doanh lựa chọn để gửi gắm mái tóc của mình, khi đến với salon quý vị sẽ được nhân viên tư vấn kiểu tóc thời trang phù hợp với khuôn mặt và nhuộm những màu tóc hợp với làn da và công việc, ngoài ra salon còn có kĩ thuật phục hồi tóc siêu mềm mượt chỉ sau một lần sử dụng sẽ giúp mái tóc của bạn đang khô sơ trở nên mềm mượt .

Ngoài ra salon còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình được đào tạo bài bản và có tay nghề, kinh nghiệm lâu năm, giúp quý vị hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn để gửi gắm mái tóc của mình, kèm theo đó là không gian sang trọng và sạch sẽ mà hầu như ở Buôn Ma Thuột chưa có .

Chủ nhân salon tóc Tư Vũ và đội ngũ nhân viên

Không gian sang trọng, sạch sẽ

Chủ salon TƯ VŨ còn được biết tới với giải thưởng danh giá CÂY KÉO VÀNG NĂM 2017 mà anh vừa đạt được hồi tháng 8 năm 2017, anh cũng là người có kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề và từng được đào tạo, tu nghiệp tại các nước như: HÀN QUỐC , NHẬT BẢN, SINGAPORE,… nói tới đây thôi hẳn là quý vị đã cảm thấy hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm mái tóc tại đây rồi .

Chủ nhân Salon tóc Tư Vũ đạt giải thưởng “ Cây kéo vàng trẻ xuất sắc” vào tháng 8 năm 2017 

Những dòng sản phẩm cao cấp hàng đầu thế giới như GOLDWELL, LOREAL, TIGI, LAKME … được salon lựa chọn sử dụng để phục vụ và chăm sóc cho mái tóc của quý vị .

Vì vậy quý chị em còn chờ đợi gì nữa hãy nhanh chân thay đổi để có một mái tóc theo sở thích của mình.

Hình ảnh một số khách hàng làm đẹp tại Hair Salon Tư Vũ

 

Salon TƯ VŨ địa điểm tin cậy để gửi gắm mái tóc của bạn .

Địa chỉ : 114 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột

Điện thoại : 0977 422 747

    Nguồn: Salon tóc Tư Vũ

    BÌNH LUẬN

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ