A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Những điều cần biết khi chọn mua ghế lưới văn phòng

16:00 | 26/11/2020

Ngày càng có nhiều người quan tâm, tìm kiếm những thông tin về ghế lưới văn phòng hơn. Để hiểu rõ thêm về loại ghế này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

1. Phân loại

Các mẫu ghế lưới Hoà Phát trên thị trường hiện nay rất đa dạng mẫu mã nhưng chủ yếu được phân thành 2 loại sau:

1.1. Ghế lưới chân quỳ

Là loại ghế được làm từ khung kim loại uốn cong theo tư thế quỳ gối. Ghế có phần lưng tựa và tay vịn rất chắc chắn, kiểu dáng sang trọng. Mặc dù loại ghế này không có tính linh hoạt, hơi bất tiện khi cần di chuyển nhưng lại đảm bảo được sự cố định, vững chãi và yên tĩnh. Chính vì vậy, nó rất thích hợp để sử dụng tại những không gian yêu cầu sự nghiêm túc, ví dụ như phòng họp.

Mẫu ghế lưới xoay chân quỳ

1.2. Ghế lưới xoay

Ghế lưới xoay được thiết kế nhằm mục đích đáp ứng những thói quen của giới văn phòng. Phần chân ghế lưới xoay được thiết kế hình sao gắn bánh xe nên di chuyển rất linh hoạt. Đồng thời, mẫu ghế này còn có thể xoay 360 độ để người ngồi có thể dễ dàng quay trái - phải, trước - sau để trao đổi với đồng nghiệp hay lấy đồ dùng cần thiết mà không cần rời khỏi ghế.

Người dùng cũng có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao của ghế lưới văn phòng phù hợp với cơ thể. Ngoài ra, lưng ghế cũng thiết kế khá đa dạng, có loại lưng thấp, lưng trung và lưng cao đều được làm bằng lưới. Đặc biệt, phần lưng này còn có thiết kế độ ngả nhất định để người ngồi có thể tựa lưng nghỉ ngơi, thư giãn.

Mẫu ghế lưới xoay nhân viên

2 Những tiêu chí chọn ghế lưới văn phòng

2.1. Chất liệu

Chất liệu để làm ghế là vải lưới với các lỗ nhỏ có tác dụng thông khí, giúp người dùng dù ngôi lâu cũng không bị bức bí. Ghế có thể có nệm và lưng tựa tách rời, dễ tháo lắp để vệ sinh. Đây là mẫu ghế ngồi rất phù hợp với điều kiện môi trường và thời tiết tại nước ta.

2.2. Màu sắc

Hiện nay, các mẫu ghế lưới văn phòng có màu sắc rất đa dạng như đen, đỏ, xanh, xám, trắng, caro, cam,... Các bạn có thể lựa chọn màu sắc ghế theo sở thích hoặc dựa theo màu chủ đạo của văn phòng. Nếu là ghế cho văn phòng giám đốc, phòng họp thì nên chọn ghế có màu trầm, sang trọng. Còn văn phòng làm việc của nhân viên có thể chọn ghế có màu sắc tươi sáng, trẻ trung.

2.3. Thiết kế

Các bạn có thể cân nhắc lựa chọn mẫu ghế lưới xoay hoặc ghế chân quỳ tùy theo mục đích sử dụng. Các mẫu ghế lưới có thiết kế rất thanh lịch, trẻ trung, hiện đại và mang tới cảm giác thoải mái, thông thoáng khi sử dụng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Ghế lưới có thiết kế thanh lịch, hiện đại

3. Mua ghế lưới văn phòng tại Nội thất NoGi

Bất cứ ai khi muốn mua ghế lưới văn phòng cũng đều mong muốn tìm được một địa chỉ cung cấp ghế uy tín, đáng tin cậy. Và nếu bạn cũng vậy thì có thể tìm đến với Nội thất NoGi - Đơn vị chuyên cung cấp nội thất văn phòng chất lượng.

Hiện tại showroom của Nội thất NoGi đang có rất nhiều mẫu ghế lưới, bao gồm cả ghế lưới xoay và ghế lưới văn phòng với màu sắc, kiểu dáng, kích thước đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Ghế lưới tại đây đều là sản phẩm được nhập từ những thương hiệu nội thất lớn như Hòa Phát, Nội thất 190, OEM,... Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bảo hành lên tới 12 tháng. Hơn nữa, so với nhiều địa chỉ cung cấp ghế khác, giá ghế lưới tại Nội thất NoGi luôn có tính cạnh tranh cao cùng với đó là các chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình. 

Vì vậy, nếu các bạn có nhu  mua ghế văn phòng hcm hãy liên hệ ngay với Nội thất NoGi để được tư vấn và chọn mua loại ghế chính hãng, chất lượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng, đồng thời phù hợp với nguồn ngân sách. Chắc chắn sản phẩm và dịch vụ của Nội thất NoGi sẽ mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ của công ty Đại Hải Thành:

Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 1116 Huỳnh Tấn Phát, Phú Mỹ, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 077 9280 393

Hải Phòng

Địa chỉ: 75 Tô Hiệu - Lê Chân - Hải Phòng

Điện thoại: 098 359 88 91

Showroom

Địa chỉ: 936 Trần Nhân Tông- Kiến An - Hải Phòng

Điện thoại: 098 359 88 91

Email: noithatnogi@gmail.com

Website: https://ngfurniture.net/

 

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ