A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đồng hành cùng nhà nông

16:20 | 07/05/2014

Bằng những nỗ lực vì người tiêu dùng, trong những năm qua, Phân bón Năm Sao không ngừng đẩy mạnh nghiên cứu, ứng dụng các thành tựu khoa học, các tiến bộ kỹ thuật trong sản xuất sản phẩm mới sao cho phù hợp với tầm nhì...

 về sản xuất nông nghiệp, góp phần vào việc bảo vệ dinh dưỡng đất nông nghiệp và nâng cao chất lượng nông sản Việt Nam và trở thành một thương hiệu uy tín trong khu vực Đông Nam Á.

Phát triển bền vững

Với mong muốn luôn được đồng hành cùng người nông dân và hỗ trợ họ trong sản xuất nông nghiệp, hơn 20 năm xây dựng và trưởng thành, Phân bón Năm Sao không ngừng nghiên cứu tìm tòi và đầu tư những dây chuyền hiện đại bậc nhất trên thế giới mà mục tiêu chính là đưa lại những lợi ích cao nhất cho người nông dân. Nhờ vậy, đã có rất nhiều những sản phẩm được thị trường đánh giá cao, người nông dân tin dùng. Đặc biệt, Năm Sao đã ứng dụng giải pháp phân bón vi sinh vật để nâng cao hiệu quả, hiệu suất sử dụng và giảm chi phí sản xuất, đó là phân bón hữu cơ vi sinh NaSa-Smart, là thế hệ phân hữu cơ vi sinh tiên tiến nhất trên thế giới ở dạng viên tròn, độ ẩm dưới 3% mà Năm Sao là nơi duy nhất ở Việt Nam sản xuất được. Sản phẩm này ngoài các dưỡng chất thiết yếu với cây trồng còn có các chủng vi sinh vật cố định đạm, phân giải hữu cơ, phân giải lân, phóng thích kali và vi sinh vật đối kháng để diệt nấm bệnh hại. Ngoài ra, các chuyên gia và cán bộ kỹ thuật của Năm Sao luôn sẵn sàng chia sẻ, giải đáp thắc mắc và xuống tận ruộng đồng tư vấn trực tiếp cho nông dân nhằm đem hiệu quả cao nhất cho nông dân.

Chủ tịch Tập đoàn Quốc tế Năm Sao Trần Văn Mười và ông Nguyễn Hạc Thúy, Tổng thư ký Hiệp hội phân bón Việt Nam chúc mừng lễ ra mắt Hội đồng khoa học Năm Sao.
Chủ tịch Tập đoàn Quốc tế Năm Sao Trần Văn Mười và ông Nguyễn Hạc Thúy, Tổng thư ký Hiệp hội phân bón Việt Nam chúc mừng lễ ra mắt Hội đồng khoa học Năm Sao.

Theo nhiều nông dân, sản phẩm của Phân bón Năm sao rất đa dạng, phù hợp với nhiều loại cây trồng khác như: lúa, hồ tiêu, cao su, cà phê, thanh long, xoài, bưởi… và có ưu điểm vượt trội là thành phần và tỷ lệ các dưỡng chất đa, trung vi lượng trong các sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của từng cây trồng trong từng thời kỳ, phù hợp với đặc điểm của từng vùng đất. Bên cạnh đó, các chất chống thất thoát phân bón, gia tăng hiệu lực của phân cũng được đưa vào các sản phẩm với những tỷ lệ thích hợp, giúp nông dân giảm chi phí song vẫn đem lại những mùa vàng bội thu.

Ông Trần Văn Mười, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Quốc tế Năm Sao, Phó Chủ tịch Hiệp hội Phân bón Việt Nam cho biết: Trong suốt quá trình phát triển, Phân bón Năm Sao luôn kết hợp chặt chẽ với các nhà khoa học hàng đầu Việt Nam và các nhà khoa học ở các nước có nền nông nghiệp tiên tiến, nghiên cứu ra nhiều loại phân bón chuyên dùng có những đặc điểm vượt trội như: hạn chế rửa trôi bay hơi, tránh thất thoát; tiết kiệm lượng phân bón và tăng khả năng phòng ngừa và chống chịu sâu bệnh đem lại hiệu quả năng suất cao cho bà con nông dân. Tại hội nghị khách hàng sẽ diễn ra tại Dak Lak và Gia Lai, Tập đoàn Quốc tế Năm Sao giới thiệu nhiều sản phẩm mới như: Urea  Five Star; Hữu cơ sinh học NaSa Mix; NPK 19 – 19 – 9 + TE; NPK 20 – 20 – 15 + TE một hạt …với nhiều tính năng ưu việt để nông dân tham khảo và lựa chọn.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đến thăm và làm việc tại Nhà máy Phân bón Quốc tế  Năm Sao Campuchia.
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đến thăm và làm việc tại Nhà máy Phân bón Quốc tế Năm Sao Campuchia.

Chia sẻ cùng cộng đồng

Ông Trần Văn Mười, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Quốc tế Năm Sao chia sẻ, với bất kỳ một doanh nhân nào thì cũng cần có chữ tín và chữ tâm. Trong đó, chữ “tín” chính là về uy tín và chất lượng sản phẩm, còn chữ “tâm” chính là những điều ý nghĩa cần phải làm trong cuộc sống. Theo đó, bên cạnh việc không ngừng phát triển sản xuất kinh doanh, chúng tôi còn chia sẻ tình cảm và trách nhiệm của mình với cộng đồng, xã hội. Trong thời gian qua, Tập đoàn Quốc tế Năm Sao đã có nhiều hoạt động xã hội và tương thân tương ái, hỗ trợ đồng bào nghèo trên toàn quốc, như: tham gia cứu trợ đồng bào lũ lụt miền Trung; phụng dưỡng các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng; Hỗ trợ quà tết cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn; đóng góp chương trình “Ngôi nhà mơ ước”, tài trợ trẻ em bị nhiễm chất độc màu da cam… Mỗi năm, Năm Sao trích hơn 20 tỷ đồng để tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện, đền ơn đáp nghĩa; nhiều gia đình nghèo đã được nhận vào nhà máy làm việc, tạo điều kiện mua nhà, tiền đóng học cho con và rồi đến khi học xong thế hệ này lại tiếp tục được nhận vào làm việc. Đặc biệt trong năm 2013, Năm Sao tài trợ chương trình “Lục lạc vàng – kết nối những miền quê” trên 10 tỷ đồng. Năm Sao đã trao tặng bà con nông dân có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều tỉnh thành trên cả nước 300 con bò, đồng thời cũng tài trợ nhiều suất học bổng có giá trị cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, chăm ngoan hiếu học, giúp các em vươn lên trong học tập. Trong đó, Dak Lak được trao tặng 20 con bò lai Sind, 1.250.000 đồng/hộ dân tiền làm chuồng, cùng 20 suất học bổng trị giá 2.000.000 đồng/suất cho 20 hộ dân nghèo. Đây không chỉ thể hiện tinh thần tương thân tương ái mà còn là trách nhiệm của những người con đất Việt.

Qua hơn 20 năm xây dựng và trưởng thành, đến nay Năm Sao đã trở thành Tập đoàn kinh tế mạnh hoạt động trên nhiều lĩnh vực như: Sản xuất kinh doanh phân bón, kinh doanh du lịch - khách sạn, phát triển các dự án bất động sản. Thương hiệu phân bón Năm Sao liên tục đạt danh hiệu và giải thưởng lớn nhiều năm liền như: Giải thưởng “Bạn của nhà nông”; “Bông lúa vàng Việt Nam”; “Sao vàng Đất Việt 2010”; “Top 100 Thương hiệu Việt”; Huân chương Lao động hạng Ba; Bằng khen của Bộ NN-PTNT; Bằng khen của Thủ tướng chính phủ.

P.V

    Nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Robot thông minh nhất thế giới có gì đặc biệt?

      Tinh tế đến mức có thể phát hiện sự lo lắng của con người và dẫn dắt tương tác bằng hơn 120 ngôn ngữ khác nhau giúp Xoxe trở thành robot thông minh nhất thế giới.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ