A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Liều lĩnh thuê xe tải trộm gần 2,5 tấn cà phê

04:55 | 16/07/2013

Nửa đêm, 3 đối tượng rủ nhau đến một đại lý chuyên thu mua cà phê dùng kìm cộng lực bẻ khóa rồi gọi xe tải đến chở đi 34 bao cà phê, tương đương với gần 2,5 tấn.

Công an huyện Krông Búk (Đắk Lắk) vừa cho biết, 3 đối tượng liên quan đến vụ trộm liều lĩnh trên là Nguyễn Hoàng Phúc (23 tuổi); Nguyễn Xuân Nga (29 tuổi) và Bùi Minh Tuấn (23 tuổi), đều trú tại huyện Krông Búk sau khi hoàn thành thực hiện phạm tội, do bị lộ, biết không thể trót lọt nên đã tới cơ quan công an đầu thú.
 

 Một vụ mất trộm cà phê trong kho tại Di Linh (Lâm Đồng) vào năm 2012.
Trước đó, khuya ngày 11/7 vừa qua, cả 3 đối tượng đã dùng kìm cộng lực phá bỏ ổ khóa, đột nhập vào nhà kho của một đại lý chuyên thu mua cà phê ở thôn 1, xã Ea Ngai, huyện Krông Búk trộm 34 bao cà phê, tương đương với gần 2,5 tấn. Sau khi đưa hàng ra khỏi kho, chúng gọi điện cho một xe tải đến chở cà phê đi cất giấu với ý định chờ thời cơ tốt sẽ đem đi bán kiếm tiền tiêu xài.
 
Thế nhưng, vụ trộm manh động trên đã không quan mắt được quần chúng địa phương. Biết không thể thoát tội, một ngày sau cả 3 rủ nhau tới cơ quan công an đầu thú, thừa nhận mọi hành vi phạm tội.

    Theo Kienthuc.net

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ