A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

4 năm không đủ điều kiện...vẫn ngang nhiên hoạt động

11:45 | 24/07/2013

Ngày 10/6/2013, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk có công văn số 3772/UBND-NC về việc kiểm tra các biện pháp an toàn trong phòng cháy, chữa cháy đối với các cơ sở trọng điểm, có nguy cơ cháy nổ cao.

Đoàn kiểm tra liên ngành tiến hành kiểm tra các cây xăng trên địa bàn tỉnh đã phát hiện Cửa hàng xăng dầu số 5 đặt tại số 69 Nguyễn Tất Thành, thuộc Công ty Xăng dầu Nam Tây Nguyên địa chỉ  số 06 Nguyễn Tất Thành, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk kể từ năm 2009 đến nay hoạt động không có Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh xăng dầu.


Biên bản kiểm tra cho thấy khoảng cách an toàn PCCC, hệ thống giao thông, nguồn nước phục vụ chữa cháy, thông tin báo cháy của cửa hàng kinh doanh xăng này không đảm bảo. Cửa hàng xăng dầu trên đã vi phạm điểm b, khoản 2, Điều 6, Nghị định số: 104/2011/NĐ-CP ngày 16-11-2011 của Chính phủ “Quy định xử phạt vi phạm hành chính về kinh doanh xăng dầu”, với mức phạt từ 20 đến 30 triệu đồng.

Được biết từ tháng 12-2010, UBND tỉnh Đắk Lắk đã có quyết định giải tỏa Cửa hàng xăng dầu số 5 do không đảm bảo đủ tiêu chuẩn về phòng cháy, chữa cháy, vi phạm hành lang lộ giới giao thông, gần khu dân cư và công trình công cộng, nhưng đến nay gần 3 năm kể từ khi có quyết định giải tỏa mà Công ty Xăng dầu Nam Tây Nguyên vẫn hoạt động bình thường.

 

 

Biên bản kiểm tra yêu cầu giải tỏa.



Thời gian gần đây trên địa bàn cả nước đã xảy ra nhiều vụ cháy nổ cây xăng dầu làm thiệt hại về người và tài sản, gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự, là nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với những người dân sống khu vực xung quanh các cây xăng. 

Thế nhưng Công ty Xăng dầu Nam Tây Nguyên vẫn bất chấp rủi ro cháy nổ có thể xảy ra bất kỳ lúc nào, coi thường tính mạng và tài sản của người dân.

 

    Theo Tamnhin.net

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ