A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công an xã Cuôr Đăng: Họp bàn phương án bảo vệ niên vụ cà phê 2015-2016

15:27 | 04/11/2015

Ngày 3 - 11, Công an xã Cuôr Đăng (huyện Cư M’gar) đã tổ chức họp bàn phương án bảo vệ niên vụ cà phê 2015 - 2016, với sự tham dự của các hộ có diện tích cà phê trên địa bàn xã.

Tại cuộc họp, lãnh đạo Công an xã đã thông báo sơ bộ về tình hình trộm cắp cà phê diễn ra từ đầu vụ mùa đến nay. Theo đó, hiện nay nhiều đối tượng thường lợi dụng lúc chủ rẫy vắng mặt để hái trộm, gây thiệt hại không nhỏ cho nông dân. Vì vậy, để hoạt động thu hoạch niên vụ cà phê 2015 – 2016 diễn ra an toàn, Công an xã tăng cường công tác quản lý địa bàn, lập danh sách, nắm chắc tình hình hoạt động của các loại tội phạm trộm cắp cũng như đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền cho các hộ buôn bán nhỏ không thu mua sản phẩm cà phê non, cà phê không bảo đảm chất lượng, không rõ nguồn gốc.

Các hộ dân bàn bạc, trao đổi phương án bảo vệ cà phê tại cuộc họp.

100% hộ dân tham gia cuộc họp đã nhất trí với phương án để Công an xã phối hợp với Ban chỉ huy Quân sự xã chịu trách nhiệm bảo vệ các rẫy cà phê. Các hộ dân cũng thống nhất trích 50.000 đồng/sào/hộ để hỗ trợ tiền xăng xe đi lại, chi phí canh gác đêm cho 2 lực lượng này đến khi kết thúc niên vụ cà phê 2015 - 2016.

Đăng Triều

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ