A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đăk Lăk tổ chức Trại bóng đá, đấu giá gây quỹ hỗ trợ trẻ em khuyết tật.

10:13 | 16/06/2013

Ngày 15/6 tại Trung tâm giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật Đăk Lăk, Ủy ban Y tế Hà Lan – Việt Nam phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức tổng kết “ Trại hè bóng đá hòa nhập” và chương trình đấu giá gây quỹ giúp đỡ trẻ em khuyết tật.

Tham dự buổi lễ có Bà Mai Hoan Nie K’ dăm – Phó chủ tịch UBND Tỉnh, Ông Cas Vander Horst – Đại diện Đại sứ quán Vương quốc Hà Lan tại Việt Nam.

 “Trại hè bóng đá hòa nhập” được tổ chức từ ngày 5/6 với sự tham gia của gần 60 trẻ, đa số là trẻ em khuyết tật. Tại sân chơi này, các em được hướng dẫn kỹ thuật chơi bóng và chơi bóng cùng các bạn không khuyết tật, là cơ hội để các em tự tin hơn, hòa nhập với cuộc sống tốt hơn.

Tại lễ Tổng kết “ Trại bóng đá hòa nhập”, Ủy ban Y tế Hà Lan – Việt Nam cũng đã tổ chức chương trình đấu giá gây quỹ hỗ trợ trẻ khuyết tật. Các vật phẩm được đấu giá bao gồm: Trái bóng của đội tuyển quốc gia Hà Lan, Tranh gép gỗ, Hoa lụa đã thu về số tiền 34 triệu đồng.

Với sự đóng góp của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm chương trình đã thu được tổng số tiền là 663, 7 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được Ủ ban Y tế Hà Lan - Việt Nam trao tặng cho hai huyện Lăk và Krông Bông của tỉnh Đăk Lăk để hỗ trợ trẻ khuyết tật hòa nhập cộng đồng.

    HL

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ