A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hành Trình Đỏ cùng “ Em vẽ ước mơ”

09:17 | 28/06/2013

Chiều ngày 27/6 Ban điều phối Hành Trình Đỏ Đăk Lăk phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Tỉnh ĐăkLăk tổ chức chương trình “ Em vẽ ước mơ” cho các bệnh nhi đang điều trị bệnh Thalassemia.

Chương trình có sự tham gia của các điều phối viên, tình nguyện viên Hành Trình Đỏ đến từ Trường Đại học Tây Nguyên, các Trường THPT Lê Qúy Đôn, Nơ Trang Long – TP. Buôn Ma Thuột với mong muốn mang lại nụ cười và tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các bệnh nhi trong quá trình điều trị căn bệnh Thalassemia.

Mở đầu chương trình , các hoạt náo viên tổ chức các trò chơi tập thể để các em làm quen và mạnh dạn. Những em nhỏ với bàn tay lúc nào cũng có sẵn kim tiêm để truyền máu vẫn hồn nhiên tham gia các trò chơi một cách say sưa.

Sau khi khuấy động không khí, ban tổ chức phát giấy, bút chì, màu sáp và hướng dẫn các em vẽ tranh với chủ đề “ em vẽ ước mơ”. Phần lớn các bệnh nhi Thalassemia tại bệnh viện Đa khoa Đăk Lăk có độ tuổi từ 3 – 10 tuổi, ước mơ em vẽ lên trang giấy là được sống trong ngôi nhà thân yêu, được bố mẹ dẫn đi công viên, được đến trường và vui chơi cùng bạn bè…những ước mơ ấy hồn nhiên và đơn giản với bao em nhỏ bình thường nhưng với những bệnh nhi mang căn bệnh Thalassemia, lấy bệnh viện làm nhà, đó là “ ước mơ”.

Từ nguồn kinh phí của Chương trình Hành Trình Đỏ và đóng góp của các tình nguyện viên, chương trình “ em vẽ ước mơ” cũng đã trao những phần quà nhỏ, cho các  bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, nhằm động viên tinh thần, giúp các em tiếp tục chiến đấu với bệnh tật.

Trong những ngày tới, Hành Trình Đỏ ĐăkLăk sẽ còn tiếp tục với các hoạt động từ thiện tại huyện Cư M’gar và đạp xe tuyên truyền, phổ biến kiến thức về căn bệnh Thalassemia, vận động hiến máu tại  TP.Buôn Ma Thuột.

    Xuân Anh

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ